Hàng ngàn người lội nước tiễn biệt nữ sinh thiệt mạng khi vượt lũ đến trường

05/11/2016 16:00 GMT+7

Chiều nay, 5.11, hàng ngàn người tiễn đưa nữ sinh Dương Thị Kim Anh về nơi an nghỉ cuối cùng khi nước lũ vẫn chưa rút.

Như Thanh Niên đã thông tin, sáng 2.11, khi được cha dùng thuyền nhỏ đưa Kim Anh (ở thôn Vinh Quang, X.Sơn Thủy, H.Lệ Thủy, Quảng Bình; học lớp 12, Trường THPT Hoàng Hoa Thám) vượt lũ để đến trường thì bị lật thuyền do sóng to gió lớn. Ông Dương Văn Đen, cha nữ sinh xấu số, đã may mắn thoát nạn nhưng bất lực không cứu được con gái. 
Thi hài của Kim Anh đưa đi an táng chiều nay Ảnh: Hoàng An
Đến cuối giờ chiều 3.11, lực lượng tìm kiếm và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể nữ sinh Dương Thị Kim Anh, cô bé bị mất tích khi trên ghe vượt lũ đến trường, ngay ngày sinh nhật của nạn nhân
Nơi Kim Anh ngồi học ở lớp vẫn để trống và được các bạn đặt bó hoa tưởng niệm Ảnh: Hoàng An
Trưa nay, hàng ngàn người dân địa phương cùng thầy cô giáo, học sinh đã đến tiễn biệt nữ sinh xấu số về nơi an nghỉ cuối cùng khi nước lũ vẫn chưa rút. Nhiều nhà hảo tâm đang trên đường đi làm thiện nguyện tại vùng lũ Quảng Bình hay tin cũng cố gắng đến viếng và chia buồn với gia đình nạn nhân.
Vượt lũ đến trường, một nữ sinh Quảng Bình mất tích
Sáng nay, 2.11, một vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại xã Sơn Thủy, H.Lệ Thủy, Quảng Bình. Một nữ sinh trung học được bố đưa đến trường bằng thuyền và bị lật. Bố không cứu được con và hiện nữ sinh đang mất tích. 
Hàng ngàn người đến đưa tiển em, Kim anh ra đi như có một cái gì như sự oan uổng 1
Hàng ngàn người lội nước tiễn đưa Kim Anh Ảnh: Hoàng An
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.