Gái xinh gặp nạn khi ‘selfie’ với chim công

02/07/2016 09:52 GMT+7

Chim công dang rộng đôi cánh, lao thẳng vào cô gái và húc rơi chiếc máy quay trên tay cô. Jazmine Casal la hét, vứt lại thiết bị quay phim rồi bỏ chạy khỏi đó.

Từ khi từ “selfie” xuất hiện trong “từ điển” sống của giới trẻ, đã có không ít câu chuyện dở khóc dở cười xảy đến với những người có sở thích tự mình ghi lại những khoảnh khắc thú vị. Và mới đây, tai nạn của cô nàng Jazmine Casal khi cố gắng xuất hiện trong khung hình cùng một con chim công tại khu nghỉ mát ở Mexico đã góp phần làm dài thêm danh sách những bạn trẻ mang số “nhọ” vì thích thể hiện trước ống kính.

Sự việc xảy ra khi Jazmine Casal cùng bố và em gái đi nghỉ hè ở Cancun, một khu du lịch nổi tiếng ở Mexico, theo Dailymail. Gia đình cô có sở thích quay những đoạn phim ngắn để lưu lại kỷ niệm đẹp về chuyến đi. Và khi Casal cầm máy quay của bố tiến đến gần một con chim công trông có vẻ hiền lành, đang đứng trên bãi cỏ gần hồ bơi, để làm dáng “selfie” thì bất ngờ bị con vật tấn công.

Chim công dang rộng đôi cánh, lao thẳng vào cô gái và húc chiếc máy quay trên tay cô. Jazmine Casal la hét, vứt lại thiết bị quay phim rồi bỏ chạy khỏi đó.

Con chim công dang cánh tấn công cô gái liều lĩnh 'selfie' gần nó Ảnh chụp màn hình Dailymail

Trong khoảnh khắc ngắn ngủi, những người chứng kiến đã nhìn thấy sự giận giữ trong mắt con chim. Bố Casal thì thốt lên: “Bố đã nói với con rồi mà!”. Ông phân trần với mọi người xung quanh mình đã cảnh báo con gái những sự cố có thể xảy ra, nếu tiến đến gần con công, nhưng cô không nghe.

Trước đó, Jazmine Casal từng vênh mặt với em gái vì mình là người duy nhất có thể tiếp cận được chim công ở cự ly gần đến thế. Sau vụ tấn công, Casal bị trầy xước ở vai. Cô cho biết mình đã trải qua vài giây kinh hoàng khó quên trong đời.

Cô gái trẻ khá bực bội khi có ai đó trong khu nghỉ mát phát hiện mình nạn “nạn nhân” của chim công vì sở thích chụp ảnh tự sướng.

Casal la hét, vứt cả máy quay phim lại để tháo chạy Ảnh chụp màn hình Dailymail

Casal vẫn còn giữ nguyên sự khó chịu đó khi tiếp xúc với phóng viên: “Những con chim công xuất hiện khắp nơi ở khu nghỉ mát này và không lý gì tôi lại bỏ qua cơ hội để ghi lại những thước phim đẹp, đáng nhớ về chúng trong kỳ nghỉ của gia đình. Tuy nhiên, có lẽ việc tôi cố gắng đến gần và gần hơn nữa đã khiến con chim giận giữ. Nó cảm thấy không an toàn và cố tự vệ bằng cách như các bạn đã biết”.

“Tôi đã được bố cảnh báo về những nguy hiểm có thể xảy đến khi tiếp cận với chim công; tuy nhiên, bản thân lại khá chủ quan vì nghĩ rằng tình huống xấu nhất chỉ là bị chim mổ một cái nhẹ. Song, sự thật kinh khủng hơn thế nhiều. Tôi chạy ra khỏi đó với những vết trầy xước trên vai mà không biết rằng tất cả hình ảnh tệ hại ấy, đã được máy quay ghi lại”, cô nói thêm.

Dù khá xấu hổ vì những việc đã xảy ra nhưng Casal cũng không thể nhịn cười khi xem lại video trên, cùng gia đình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.