Dừng theo dõi Facebook người yêu cũ khiến bạn hạnh phúc hơn

23/03/2016 13:30 GMT+7

Hạnh phúc sẽ đến khi bạn được chia sẻ với bạn bè nhiều hơn hay từ bỏ việc theo dõi lén lút ai đó qua mạng xã hội. 6 việc dưới đây sẽ giúp bạn sống hạnh phúc hơn...

Hạnh phúc sẽ đến khi bạn được chia sẻ với bạn bè nhiều hơn hay từ bỏ việc theo dõi lén lút ai đó qua mạng xã hội. 6 việc dưới đây sẽ giúp bạn sống hạnh phúc hơn...
 

Cuộc sống muôn màu muôn vẻ và ai cũng muốn được hạnh phúc - Ảnh: ShutterstockCuộc sống muôn màu muôn vẻ và ai cũng muốn được hạnh phúc - Ảnh: Shutterstock
Theo đuổi sở thích
Theo Elite Daily, thông thường các sở thích sẽ truyền cảm hứng cho niềm hạnh phúc của con người. Các sở thích đó có thể là nấu ăn, chơi thể thao, làm việc hay gặp gỡ bạn bè. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn biết cách theo đuổi sở thích đó một cách tích cực để có động lực cho những việc khác chứ không biến những buổi gặp gỡ bạn bè thành buổi nhậu say bí tỉ.
Ra ngoài với bạn bè nhiều hơn
Elite Daily đưa ra bằng chứng rằng những người thường đi ra ngoài với bạn bè 6 lần/tuần sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn nhiều những người không bao giờ đi ra ngoài. Việc đi ra ngoài thường xuyên giúp bạn có cơ hội trao đổi, chia sẻ những cảm xúc trong cuộc sống. Từ đó, bạn sẽ có những niềm vui mới mà chắc chắn nếu chỉ giấu kín trong lòng thì chắc chắn sẽ không còn là niềm vui.
Không dùng đồ ăn nhanh
Sở thích nấu nướng đem lại cho nhiều người niềm vui - Ảnh: Shutterstock
Những người thường xuyên sử dụng đồ ăn nhanh thường kém hạnh phúc hơn những người không bao giờ dùng tới 60%, theo nghiên cứu đăng trên Elite Daily.
Lý giải điều mà mọi người cho là “vô lý” này, các chuyên gia cho biết thực tế đồ ăn nhanh gây ra nhiều tác hại đối với sức khỏe như gây béo phì, ảnh hưởng đến tim mạch, xương khớp, phá hoại làn da… Chính vì vậy, nếu muốn có một cuộc sống vui vẻ và lành mạnh, bạn hãy sớm từ bỏ thói quen dùng đồ ăn nhanh.
Dừng theo dõi người yêu cũ trên Facebook
Theo dõi người yêu cũ qua mạng xã hội là thói quen của rất nhiều người. Tuy nhiên, Elite Daily cho biết nếu bạn muốn được hạnh phúc hơn thì hãy nhanh chóng từ bỏ thói quen đó.
Giành thời gian với bạn bè giúp bạn sống tốt hơn - Ảnh: Shutterstock
Theo khảo sát, có tới 73% đối tượng chia sẻ rằng họ cảm thấy hạnh phúc khi không rình rập người yêu cũ qua Facebook. Trong khi đó, số còn lại luôn cảm thấy day dứt hoặc đố kị mỗi khi xem ảnh tình mới của người yêu cũ.
Cởi mở hơn trong các buổi hẹn
Các buổi hẹn, gặp gỡ là dịp để bạn được cởi mở, chia sẻ những điều xảy ra trong cuộc sống. Thậm chí, đó còn là cơ hội để bạn trút bỏ những muộn phiền trong lòng và nhận được những lời khuyên bổ ích từ người bạn ấy. Chắc chắn điều đó sẽ giúp bạn thoải mái và phấn chấn hơn.
Hẹn hò và “chuyện ấy” liên quan đến hạnh phúc lâu dài - Ảnh: Shutterstock
Đừng vội vàng làm “chuyện ấy”
Nếu bạn bắt đầu một buổi hẹn hò mới, chớ vội vàng gật đầu “chuyện ấy”. Hãy chờ đợi để tìm hiểu về người ấy.
Theo nhiều nghiên cứu thì những người không chấp nhận “chuyện ấy” ở buổi hẹn hò đầu tiên thường hạnh phúc hơn những người còn lại. Bạn nên giữ “mình” cho tới lúc cảm thấy đã sẵn sàng, theo Elite Daily.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.