Dân mạng truy tìm cặp đôi bẻ khóa trộm xe SH táo tợn

25/05/2016 19:50 GMT+7

Một trong hai kẻ trộm đã đi bộ và thám thính 'địa bàn' nhiều lần trước khi cô gái giả vờ dựng xe SH cạnh chiếc xe 'mục tiêu' để tiện hành động.

Hôm nay 25.5, trên diễn đàn xuất hiện nhiều bài đăng với nội dung nhờ cư dân mạng truy tìm thông tin của 2 tên trộm xe SH mode, tại một cửa hàng nằm trên đường Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, TP.Hà Nội vào tối 24.5.

“Cần truy tìm gấp 2 tên trộm, một nam một nữ, cảnh soi rõ mặt từ giây thứ 15. Ai có thông tin xin liên hệ cửa hàng hoặc chủ xe bị mất để phối hợp cùng công an phường Trung Tự, quận Đống Đa, TP.Hà Nội bắt giữ đối tượng. Hoặc liên hệ trực tiếp với công an phường Trung Tự. Xin cảm ơn”, lời kêu gọi cộng đồng mạng hỗ trợ từ người đăng.


[CLIP] Hai kẻ trộm xe SH dàn cảnh phá khóa xe bị camera ghi hình do cửa hàng T.T.R cung cấp

Trao đổi với Thanh Niên, anh N.Đ.T. (26 tuổi, tại Hà Nội) cho biết: “Khoảng hơn 7 giờ tối hôm qua (24.5), tôi đến cửa hàng lưu niệm mua vài món quà cho các cháu nhỏ, chuẩn bị ngày 1.6 sắp tới thì bị trộm xe. Tôi dựng xe ngoài cửa, có khóa cổ xe và cả khóa từ rất cẩn thận, nhưng chỉ 10 phút sau quay ta đã không thấy xe đâu nữa. Chiếc xe này (SH mode) tôi mua mới một năm và cũng đi chưa nhiều”.

Theo hình ảnh camera ghi lại, để lấy trộm được xe của anh T., một trong hai tên trộm đã đi bộ và thám thính “địa bàn” nhiều lần. Khi đã chắc chắn chủ xe mất cảnh giác, một người phụ nữ chạy xe SH mode màu kem vờ rà xe vào trước cửa hàng, cạnh xe anh T.

Gương mặt cô gái, một trong hai đối tượng trộm xe trên quận Đống Đa, Hà Nội tối qua được ghi hình rõ nét - Ảnh: cắt từ clip

Người đàn ông đi cùng cô bắt đầu phá khóa chiếc xe mục tiêu nhưng không thành. Sau đó, cả hai quyết định rời đi nhưng chỉ một lúc sau, cặp đôi quay lại và cầm theo thiết bị bẻ khóa chuyên dụng. Chỉ trong 2 giây, cả khóa cổ và khóa từ trên xe anh T. đã bị tên trộm vô hiệu hóa.

Cả hai tên trộm SH trên đều bị camera ghi rõ khuôn mặt, khiến anh T. hy vọng sẽ tìm ra được manh mối, lấy lại chiếc xe tay ga đắt tiền.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.