Dân mạng thích thú trước hình ảnh nón lá xuất hiện ở Copa America

07/06/2016 15:20 GMT+7

Những chiếc nón lá xuất hiện trên khán đài trong trận đấu giữa đội tuyển Argentina và Chile thuộc khuôn khổ Copa America Centenario 2016 đã khiến cộng đồng mạng Việt Nam vô cùng thích thú.

Trận đấu giữa Argentina và Chile thuộc khuôn khổ Copa America Centenario 2016 đã kết thúc sáng 7.6 (giờ Việt Nam) với tỉ số 2-1 nghiêng về "các vũ công xứ tango". Tiền vệ Angel Di Maria đóng vai người hùng khi góp công với 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo.
Tuy vậy, hình ảnh khiến cộng đồng mạng Việt Nam thích thú nhất có lẽ là những chiếc nón lá truyền thống bất ngờ xuất hiện trên khán đài của sân vận động Levi's (hạt Santa Clara, bang California, Mỹ).
Theo đó, cổ động viên Argentina đã vẽ quốc kỳ lên những chiếc nón lá và xem chúng như công cụ nhằm hỗ trợ tinh thần cho đội nhà.
Cổ động viên Argentina đã cố vũ nhiệt tình, giúp đội nhà giành được thắng lợi quan trọng - Ảnh: Reuters
Có lẽ, những chiếc nón lá truyền thống của Việt Nam đã góp phần mang lại may mắn, giúp đội tuyển Argentina giành được chiến thắng quan trọng trước Chile.
Cậu bé cổ động viên của Chile cũng sở hữu chiếc mũ rất ấn tượng, nhưng kết quả đội nhà vẫn phải đón nhận thất bại - Ảnh: Reuters
Không như những lo lắng ban đầu rằng Copa America Cetenatio 2016, giải đấu kỷ niệm 100 năm, sẽ ít khán giả do diễn ra trùng thời điểm với EURO 2016, chỗ ngồi trên các sân vận động luôn đầy kín.
Bên cạnh đó, chính khán giả là người đã đem lại sức sống cũng như các gam màu rất riêng cho giải đấu số một châu Mỹ.
Hôm 6.6, trong trận đấu thất bại 2-1 của Bolivia trước Panama, cổ động viên Bolivia cũng đã gây ấn tượng bằng màn hóa trang rất cầu kỳ - Ảnh: Reuters
Cũng trong trận Bolivia - Panama, mưa lớn đã xảy ra nhưng vẫn không làm các cổ động viên nản chí - Ảnh: Reuters
Cổ động viên Mexico nổi bật với chiếc mũ rộng vành truyền thống - Ảnh: AFP
Cổ động viên Colombia cuồng nhiệt trong trận khai mạc gặp chủ nhà Mỹ - Ảnh: AFP
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.