Cửa hàng Nhật bán táo tẩm 'bùa yêu' nhân dịp Halloween

27/10/2016 14:10 GMT+7

Mỗi quả táo tẩm 'bùa yêu' có giá lên đến 10.800 yên (gần 2,4 triệu đồng), nhưng người tiêu dùng vẫn xếp hàng để mong có cơ hội sở hữu cho riêng mình 'tấm vé thông hành' để tiến vào trái tim người thương.

Theo Rocket News 24, chỉ có 18 quả táo tẩm "bùa yêu" được cửa hàng Black Cat Magic Shop (Nhật Bản) tung ra nhân dịp Halloween năm nay, nên chẳng lạ khi khách hàng vẫn đổ xô tới mua chúng dù giá mỗi sẩn phẩm không hề rẻ, lên tới 10.800 yên (gần 2,4 triệu đồng).
Loại trái cây có cái tên khá cầu kỳ, "Táo độc của Khát vọng Tình yêu", thoạt trông chẳng khác gì những quả táo bình thường mà chúng ta vẫn hay mua ở chợ. Tuy nhiên, cửa hàng  Black Cat Magic Shop quảng cáo rằng chúng đã được "phú phép" để có thể giúp khách hàng quyến rũ bất cứ đối tượng nào mà bản thân mong muốn.
Theo hướng dẫn, đầu tiên, khách hàng cần rửa sạch quả táo, sau đó đọc to câu thần chú (được đính kèm theo sản phẩm), còn đầu óc chỉ tập trung suy nghĩ về đối tượng mà mình yêu. Cuối cùng, một trong hai người phải ăn hết quả táo thì phép thuật mới hiệu nghiệm.
Để hiệu nghiệm, người dùng cần "niệm thần chú" được đính kèm, trước khi ăn táo Ảnh chụp màn hình trang Rocket News 24
Theo Oddity Central, để tạo thêm niềm tin cho khách hàng, thông tin còn cho biết loại táo nêu trên được trồng ở khu vườn rất đặc biết, tọa lạc tại vùng đất thiêng liêng dưới chân nhóm 3 ngọn núi Dewa Sanzan (quận Yamagata, Nhật Bản).
Nhóm núi Dewa Sanzan (gồm 3 ngọn Haguro, Gassan, Yudono) được xem là vùng đất rất thiêng liêng và chứa nhiều nguồn năng lượng tâm linh nhờ vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ vốn có.
Ngoài ra, quả táo còn đi kèm với hộp đựng và bản hướng dẫn sử dụng "bùa chú" được thiết kế rất cầu kỳ, đẹp mắt.
Trước đây, nhân dịp Lễ Tình nhân Valentine vào tháng 2, Black Cat Magic Shop cũng từng tung ra loạt sản phẩm "táo độc" tương tự và nhận được sự phản hồi rất tích cực từ phía người tiêu dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.