Công an truy tìm đối tượng bị tố sàm sỡ nữ sinh giữa đường

13/09/2016 20:45 GMT+7

'Chúng tôi đã nắm biên bản vụ việc từ phía nhà trường và đang mở rộng điều tra, làm rõ danh tính đối tượng bị tố có hành vi sàm sỡ nữ sinh', Công an phường Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM cho biết.

Hôm nay, 13.9, chúng tôi tìm đến địa điểm xảy ra vụ nữ sinh bị sàm sỡ giữa đường vào trưa 12.9, theo clip tài xế Lê Quốc Thịnh (35 tuổi, sống tại Bình Dương) cung cấp cho Thanh Niên. Người dân địa phương cho biết họ đã xem clip trên và khung cảnh trong clip chính là khu vực gần cổng trường THPT Hiệp Bình (đường Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức).

Chiều nay 13.9, ông Huỳnh Văn Hải, Trưởng công an phường Hiệp Bình Phước (Q. Thủ Đức) xác nhận với Thanh Niên, phía cơ quan công an đã nắm biên bản vụ việc trên từ phía nhà trường và đang mở rộng điều tra, làm rõ danh tính đối tượng bị tố có hành vi sàm sỡ nữ sinh giữa đường.
Cũng trong chiều cùng ngày, công an phường đã đến khu vực trường THPT Hiệp Bình để lấy lời khai những người chứng kiến vụ việc trưa 12.9.
Trường THPT Hiệp Bình (phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức) Lê Ái

Bà Võ Thị Bình Minh, Phó hiệu trưởng trường THPT Hiệp Bình, nói với Thanh Niên rằng, nhà trường đã có buổi làm việc với học sinh được cho là bị sàm sỡ. Vụ việc đã được nhà trường báo lên công an địa phương và cơ quan này tiếp tục điều tra.

Đoạn đường nơi xảy ra sự việc gây xôn xao mạng Ảnh Lê Ái

Chuyện nữ sinh bị sàm sỡ đang trở thành tin chấn động ở khu vực trên và học sinh cấp 2, 3 nơi đây bàn tán rôm rả. Những người bán hàng rong trước trường liên tục thuật lại những điều họ thấy về vụ việc trên khi thỉnh thoảng cứ 15 - 20 phút lại có người đến tìm hiểu.


[CLIP] Bé gái bị sàm sỡ giữa đường ở Sài Gòn - Nguồn:  Lê Quốc Thịnh

Chị B., người bán chè trước cổng trường kể với Thanh Niên: “Tôi là người chứng kiến câu chuyện. Thằng đó (nam thanh niên bị tố sàm sỡ) hình như có quen với cô học trò từ trước. Tôi hay thấy hai đứa nắm tay nhau đi ngang hàng chè. Trước lúc xảy ra chuyện đó, chúng nó còn ngồi đếm tiền với nhau ở ghế đá gần đây. Chẳng hiểu sao cô bé giật tiền bỏ chạy, vừa chạy vừa cười. Thằng bạn trai thấy vậy đuổi theo. Rồi cô bé la lên: ‘Bớ người ta, cứu cháu với’. Mọi người xung quanh nghĩ chúng nó ghẹo nhau nên đâu có ai can thiệp”.

“Đúng lúc đó có một chiếc xe tải dừng lại. Tôi không biết họ đã nói gì với nhau nhưng rất nhanh sau đó cô bé lên một chiếc xe máy, không rõ là xe của người nhà hay xe ôm, để về, xe tải cũng đi mất hút, còn thằng con trai đó đi lửng thửng phía sau, vừa đi vừa đếm tiền", chị B. nói thêm.

Chị B. cho rằng cô học trò có quen biết với thanh niên bị tố sàm sỡ trước đó Ảnh Lê Ái

Không chỉ chị B., em P. học sinh của trường THPT Hiệp Bình cũng khẳng định: “Sáng nào em cũng thấy bạn ấy (chỉ cô gái bị sàm sỡ - PV) đi ăn với người con trai ấy”.

Được biết, cô gái bị nghi sàm sỡ đang là học sinh lớp 11 trường THPT Hiệp Bình (quận Thủ Đức). Sau khi thông tin về em xuất hiện lên mạng, nhiều người buôn bán gần trường cho biết không thấy nữ sinh và thanh niên kia xuất hiện trước cổng trường như mọi khi.

Thông tin “yêu râu xanh” xuất hiện gần trường khiến một số phụ huynh lo lắng. Có phụ huynh đã yêu cầu con bỏ tiết học phụ đạo tại trường buổi chiều để về nhà ngay khi tan buổi học chính vì sợ sẽ gặp kẻ xấu.

Công an phường ghi nhận lời nhân chứng quanh trường học Ảnh: Lê Ái

P.U, học sinh trường THPT Hiệp Bình (quận Thủ Đức) chia sẻ: “Bố mẹ em đã xem đoạn clip cô học trò bị sàm sỡ gần trường và dặn em phải cẩn thận hơn”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.