Cô gái hốt hoảng phát hiện tài xế taxi vừa lái xe vừa thủ dâm

22/08/2016 14:05 GMT+7

Sau khi clip tố cáo hành vi thủ dâm của tài xế được nữ hành khách đăng tải lên Facebook, người này lập tức bị mời về đồn cảnh sát để lấy lời khai và nộp phạt.

Vụ thiếu nữ 17 tuổi ở Trung Quốc bị tài xế taxi sàm sỡ 30 phút trên xe vừa lắng xuống thì mới đây, một cô gái đến từ Thái Lan đã vô cùng hoảng sợ khi phát hiện tài xế taxi vừa điều khiển xe vừa… thủ dâm.

Cô đã lén dùng camera điện thoại ghi hình và đăng tải đoạn clip lên lên mạng xã hội, nhằm tố giác hành động ghê tởm của người tài xế. Sự việc xảy ra vào thứ Ba (16.8) trên một chuyến taxi ở thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Theo một trang tin Thái Lan, sau sự cố kể trên, cô gái tên Jananya Detphung (sống tại Bangkok) bị ám ảnh nặng về mặt tâm lý. Cô không dám bước lên chuyến taxi nào giữa thành phố nhộn nhịp tưởng chừng rất thân thiện và lịch sự này.

Trong đoạn clip được Jananya ghi lại, tài xế taxi một tay đặt trên vô lăng, tay còn lại hồn nhiên vân vê dưới quần. Có những đoạn, máy quay còn bắt được cả hình ảnh "của quý" của tài xế, khiến người xem rùng mình sợ hãi.

Clip ghi lại cảnh tượng tài xế liên tục thò tay xuống quần khi đang lái xe  Ảnh chụp từ clip

Jananya kể, cô đón chiếc taxi này để đi từ đường Rama II (một đường lớn của Bangkok) đến một tỉnh tiếp giáp với thủ đô, Samut Prakan, vào lúc 6 giờ sáng 16.8. Trong suốt thời gian ngồi trên xe, nữ hành khách hoang mang cực độ khi nhìn thấy hành động luồn tay vào quần của tài xế. Cô liên tục nhìn qua gương chiếu hậu để tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người đi đường.

“Tôi không biết mình nên làm gì trong giây phút đó nên quyết định quay video lại để làm bằng chứng. Sau đó, tôi xuống xe giữa đường”, cô viết trên Facebook.

Jananya đăng tải đoạn clip trên lên mạng xã hội nhằm cảnh báo những phụ nữ khác, người thường xuyên sử dụng dịch vụ taxi, nhằm đảm bảo an toàn cho chính họ.

Ngay sau khi bài viết của Jananya xuất hiện trên mạng, sở giao thông vận tải thành phố đã vào cuộc điều tra, xác minh danh tính tài xế taxi có hành vi đồi trụy trong lúc lái xe.

Tại trụ sở cảnh sát, người đàn ông giải thích hành động thò tay xuống vùng nhạy cảm trong clip kể trên là để… gãi đùi. Để lời khai thêm phần thuyết phục, tài xế taxi giao nộp cho cảnh sát những vỉ thuốc chuyên dùng để trị dị ứng, loại có thể dễ dàng mua được ở bất cứ quầy thuốc nào tại Thái.

Tài xế taxi làm việc với cơ quan an ninh sau khi clip tố cáo bị đăng tải lên mạng xã hội Ảnh chụp màn hình Bangkok Coconuts

Dù không nhận tội song tài xế taxi vẫn bị cảnh sát bắt nộp phạt 2.000 Baht (khoảng 1,2 triệu đồng) sau lời tố cáo và clip do nữ hành khách cung cấp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.