Clip xe điên đâm nhiều người bỏ chạy ở Hà Nội rúng động dân mạng

04/04/2016 20:18 GMT+7

Sau khi húc vào CSGT, tài xế xe điên vội lùi xe đâm vào một người đi xe máy, khi bị người này đuổi theo, anh ta nhấn ga vọt thẳng lên Ô chợ Dừa, khiến người đi đường hốt hoảng…

Sau khi húc vào CSGT, tài xế xe điên vội lùi xe đâm vào một người đi xe máy, khi bị người này đuổi theo, anh ta nhấn ga vọt thẳng lên Ô chợ Dừa, khiến người đi đường hốt hoảng…

Người đàn ông bị xe điên đâm cố đuổi theo để bắt tài xế dừng xe lại - Ảnh chụp từ clipNgười đàn ông bị xe điên đâm cố đuổi theo để bắt tài xế dừng xe lại - Ảnh chụp từ clip
Chiều nay 4.4, trên đường chở em đi học, anh N.T.A đã ghi lại khoảnh khắc nghẹt thở, khi bám đuổi chiếc xe điên gây náo loạn đường phố Hà Nội giờ tan tầm.
Clip khiến nhiều người xem thất kinh bởi tài xế xe điên liên tiếp thực hiện những pha vượt mặt, cắt đầu xe, lạng lách đầy nguy hiểm giữa phố đông. Hậu quả, chiếc ô tô húc thẳng vào CSGT đang làm nhiệm vụ trên đường, sau khi tông người đi xe máy ngã sóng soài.
T.A cho hay, anh bắt gặp chiếc xe này khi vừa ra khỏi nhà ở đoạn Kim Mã và quyết tâm bám đuổi đến cùng hòng không để mất dấu chiếc xe gây tai nạn rồi bỏ chạy, cảnh báo mọi người tránh xa. Có những đoạn nguy hiểm, T.A vội tấp lên lề hoặc ẩn mình sau cột điện và cứ thế, anh bám đuổi xe điên vài cây số từ Kim Mã, qua ngã tư Xã Đàn rồi đến Lương Định Của.

Clip do anh N.T.A cung cấp cho Thanh Niên
“Sau khi húc vào công an, tài xế xe điên bắt đầu hoảng loạn. Anh ta cho xe lùi lung tung rồi đâm vào một bác đi xe máy. May là bác ấy kịp nhảy ra khỏi xe. Chiếc xe tiếp tục nhấn ra vọt nhanh lên phía Ô Chợ Dừa. Một lúc sau, xe vẫn băng băng phá đường, lao vào dòng người tấp nập để tìm lối thoát thân. May thay, đường Lương Định Của lúc ấy đang tắc đường, xe hết lối chạy. Người dân nơi đây chặn đầu xe, áp giải tài xế ra bên ngoài, kết thúc nỗi kinh hoàng do xe điên gây ra”, nhân chứng vụ xe điên kể lại.
Bên cạnh những ý kiến lên án tài xế lái xe vô trách nhiệm, không làm chủ được tay lái gây hậu quả nghiêm trọng, cũng có bình luận nhắc nhở T.A nên cẩn thận hơn vì mục đích đuổi theo xe điên là tốt nhưng nó có thể gây nguy hiểm đến bản thân, trong khoảnh khắc bất cẩn.
Hiện nay, vẫn chưa rõ danh tính tài xế lái xe điên đâm người liên hoàn trên phố Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.