Choáng với làm đẹp kiểu Nhật

17/07/2016 11:35 GMT+7

Các kiểu làm đẹp áp dụng công nghệ từ đất nước mặt trời mọc đang đắt khách ở các spa, thẩm mỹ viện. Với những cái tên 'gây choáng' khi nghe lần đầu, những dịch vụ này khiến nhiều người như rơi vào ma trận khi tiếp xúc.

Các kiểu làm đẹp áp dụng công nghệ từ đất nước mặt trời mọc đang trở thành “món đắt khách” ở các spa, thẩm mỹ viện ở Việt Nam. Với những cái tên “gây choáng” khi nghe lần đầu, những dịch vụ này khiến nhiều người như rơi vào ma trận khi tiếp xúc.
Tắm trắng bằng tổ yến
Được giới thiệu là tổ yến kết hợp với các loại thảo dược quý hiếm của Nhật Bản, phương pháp này giúp làn da hồi sinh, trắng hồng từ bên trong, là một lựa chọn cho những làn da thiếu sức sống. Thường xuyên sử dụng dịch vụ này sẽ giúp làn da trắng hồng, khỏe khoắn với chi phí một lần tắm là 2,7 triệu đồng, theo tìm hiểu của chúng tôi tại các spa ở TP.HCM.
Một chuyên viên tư vấn tại một spa cho biết quy trình tắm trắng bắt đầu bằng việc tẩy tế bào chết bằng đường và tinh dầu hạnh nhân có chứa nhiều glycosides, vitamin E, khoáng chất giúp lấy đi lớp tế bào chết tích tụ lâu ngày trên da, kích thích máu lưu thông, ngăn chặn quá trình ô xy hóa.
Choáng với làm đẹp kiểu Nhật 4
Sau đó khách sẽ được mát xa toàn bộ cơ thể bằng dãi yến để tinh chất có thể thẩm thấu sâu xuống từng tế bào da. Bước tiếp theo là ủ trắng với máy Gentle kết hợp đắp mặt nạ dưỡng chất cám gạo, ngọc trai và sữa dê non giúp cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất cho da.
Thay da… bằng nhau thai cừu
Trang web của một trung tâm làm đẹp lớn tại TP.HCM hết lời giới thiệu về phương pháp này và xem là cách ưu việt giúp tác động thần kinh, cải thiện trí nhớ, giấc ngủ, tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy tái sinh tế bào, điều hòa quá trình thay đổi chất. Phái nữ còn được điều hòa kinh nguyệt, ổn định nội tiết tố, ngăn chặn quá trình lão hóa, sản sinh tế bào mới nuôi làn da, chống chảy xệ…

tin liên quan

'Vũ khí bí mật' của nàng
Phụ nữ vốn luôn phù phiếm và lãng mạn lại thường rơi vào cảnh mắt cứ nhấp nháy khi đứng trước những hàng áo ngực ren điệu đà hay những push-up căng tràn. 
Nói chung, rất nhiều công dụng được quảng bá là nhờ tinh chất chiết xuất từ nhau thai cừu theo công nghệ và quy trình sản xuất của Nhật Bản giúp giải quyết tận gốc mọi vấn đề về da so với các phương pháp khác, đặc biệt là làm trắng da nhanh chóng.
Theo tư vấn viên tại trung tâm này, đây là công nghệ độc quyền, rất nhiều khách hàng sau tuổi 25 sử dụng phương pháp này như một cách hiệu quả nhất để “cải tạo” làn da. Chi phí cho liệu trình 10 buổi là 60 triệu đồng.
Choáng với làm đẹp kiểu Nhật 1
Nối mi
Bên cạnh những dịch vụ nối mi thông thường, nối mi theo công nghệ Nhật đang “hút” các chị em phụ nữ. Khi đến tìm hiểu tại một spa chuyên nối mi kiểu Nhật, chúng tôi quan sát thấy kỹ thuật khéo léo hơn, chất liệu mi cao cấp, sử dụng keo dùng riêng được nhập về từ Nhật có tác dụng nuôi dưỡng mi thật và duy trì mi nối so với các cách nối mi khác.
Nhiều kiểu dáng mi để khách lựa chọn, từ cong nhẹ đến nhiều… Khách có thể chọn độ dài của mi. Một bộ mi nối duy trì khoảng 1 tháng, nếu đến dưỡng mi thường xuyên thì độ bền sẽ cao hơn và tất nhiên bạn cũng sẽ tốn thêm một khoản chi phí nhỏ. Giá nối mi ở đây được tính theo sợi, dưới 80 sợi sẽ là 600.000 đồng, trọn bộ mi là 800.000 đồng. Với những bạn thích cá tính với bộ mi màu thì phải trả chi phí là 1,8 triệu đồng.
Trẻ hóa da “Sake Seishi”
Một trung tâm làm đẹp thuộc hàng 5 sao ở TP.HCM đang giới thiệu một liệu trình thay da mang tên “Sake Seishi” do chính chuyên gia làm đẹp đến từ Nhật Bản thực hiện. Dưỡng chất được tinh chế từ tinh hoàn cá hồi sống ở vùng biển sâu ở Nhật giúp tái tạo tế bào da nhanh chóng, kể cả với làn da thô sần, lỗ chân lông to hay bị sẹo mụn.
“Phương pháp này đang gây sốt ở Nhật, công nghệ này là hiện đại nhất giúp trẻ hóa toàn diện, giúp gắn bó các sợi collagen nhờ chiết xuất đậm đặc từ tinh hoàn cá hồi. Dịch vụ này độc quyền nên chi phí khá cao, khoảng 100 triệu đồng 1 liệu trình. An toàn tuyệt đối, không gây đau đớn”, nhân viên ở spa này cho biết.
Choáng với làm đẹp kiểu Nhật 2
“Đả thông” sức khỏe với ấn huyệt Shiatsu
Phương pháp này khá nổi tiếng ở xứ sở phù tang nhằm giúp chữa bệnh, đả thông kinh mạch, giúp cân bằng cơ thể, thoải mái tinh thần và trẻ hóa làn da.
Với kỹ thuật bấm huyệt Shiatsu chuyên nghiệp, các ngón tay sẽ phát huy sức mạnh lớn nhất từ lực của kỹ thuật viên, lưu thông và kích thích các nguồn năng lượng, sinh khí bên trong cơ thể và làn da của bạn. Nhờ vậy, các cơ được thả lỏng hoàn toàn, tinh thần thư thái và làn da được trẻ hóa từ bên trong.

tin liên quan

Muốn đẹp, phải bình tĩnh!
Giữa muôn trùng những clip dạy làm đẹp của các blogger trên thế giới, giữa hàng ngàn mẹo làm đẹp từ cổ chí kim, hẳn nhiên chẳng tín đồ mê làm đẹp nào mà chưa từng xao lòng đến mức… phải thử một lần. 
Tất cả giúp tác động đến hệ cơ, hệ tuần hoàn máu, thúc đẩy sự trao đổi chất, tác động mạnh mẽ đến hệ bạch huyết, loại bỏ được chất cặn bã và làm cho cơ thể nhẹ nhõm, sảng khoái, làn da trở nên khỏe mạnh, săn chắc và tươi sáng.
Trong một không gian yên tĩnh với mùi hương thoang thoảng từ tinh dầu thiên nhiên nguyên chất, liệu pháp massage Shiatsu là một chọn lựa rất quen thuộc và truyền thống của cô gái Nhật Bản. Liệu trình ấn huyệt Shiatsu khoảng 80 phút là 1.020.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.