Chàng trai liều mạng nhảy qua nóc tòa chung cư 25 tầng

12/07/2016 20:15 GMT+7

Khoảng cách giữa hai tòa nhà cao 25 tầng tại Hồng Kông vừa đủ để Max thực hiện cú nhảy, song chỉ cần một sai sót nhỏ, anh có thể mất mạng.

Chàng trai người Anh, Max Cave (24 tuổi), thành viên nhóm Storror, vừa có màn biểu diễn gây sốc cho người xem. 9X đã liều mạng nhảy qua khoảng cách giữa 2 tòa nhà chọc trời. Việc làm này cần sự chính xác đến tuyệt đối bởi nếu sơ sẩy, Max có thể mất mạng trong gang tấc, theo Dailymail.

Storror là một tổ chức chuyên tập hợp những bạn trẻ có chung niềm đam mê với Parkour - môn thể thao đường phố kết hợp giữa thể thao, nghệ thuật, hơi hướng võ thuật và những điệu nhảy uyển chuyển. Nhiều năm trở lại đây, Parkour không chỉ được bạn trẻ phương Tây yêu thích, mà còn là hình thức giải trí lý thú được giới trẻ châu Á đón nhận.

Một số thành viên trong nhóm Storror có sở thích du lịch vòng quanh thế giới, chọn những địa điểm thích hợp để tham gia vào các thách thức mạo hiểm. Max Cave cũng vậy.

Vị trí Max chạy lấy đà để thực hiện cú nhảy rộng chỉ 15 cm Ảnh chụp từ clip

Điểm đến lần này của anh là Hồng Kông. Max có mặt trên sân thượng của một tòa nhà chung cư cao 25 tầng tại đây và sẵn sàng đón nhận thách thức. Nhiệm vụ của 9X là chạy thật nhanh trên thành tường bảo vệ rộng chỉ 15 cm, lấy trớn, rồi nhảy qua một tòa nhà khác, có cùng độ cao.

Quang cảnh nơi Max thực hiện màn biểu diễn khiến người xem cảm thấy ớn lạnh. Trong khi đó, chia sẻ lên mạng xã hội, Max nói: “Thực hiện xong cú nhảy thách thức tử thần này người tôi ấm lên, vô cùng hưng phấn. Nó làm tôi sẵn sàng cho những thử thách tiếp theo của ngày hôm đó!”.

Một chân Max vừa khéo nằm trọn trên viên gạch đầu tiên của sân thượng tòa nhà đối diện Ảnh chụp từ clip

Cú nhảy vọt qua 2 tòa nhà cao chọc trời ở Hồng Kông của Max sau khi đăng tải lên Instagram đã hút hơn 250 ngàn lượt xem. Bạn cũng có thể tìm xem màn nhảy liều mạng này của Max trên Youtube hoặc trang Blog của nhóm anh, Storror.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.