Cậu bé ung thư ước mơ làm CSGT: Biến điều ước thành sự thật

23/03/2017 08:30 GMT+7

Cậu bé Lê Văn Khang đang điều trị ung thư xương ác tính tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM ước mơ cháy bỏng trở thành CSGT từ nhỏ. Thế nhưng, ước mơ của Khang ngày một xa dần vì có thể em phải tháo cánh tay của mình. Ngày 23.3, một 'phép màu' đã xảy ra với Khang.

Báo Thanh Niên, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC 67, Công an TP.HCM) và Bệnh viện Ung bướu đã cùng nhau để giúp Khang có một 'món quà' đặc biệt để em có thể mạnh mẽ và kiên cường trong cuộc chiến với bệnh tật. 
Sáng nay 23.3, một phép màu sẽ xuất hiện để biến ước mơ của Khang thành sự thật. 
Tường thuật trực tiếp
Cậu bé ung thư ước mơ làm CSGT: Một ngày điều ước thành sự thật
Đang là một cậu học sinh năng động, sắp bước vào năm học mới thì em Lê Văn Khang (16 tuổi, quê Phú Yên) mắc phải căn bệnh ung thư xương ác tính, phải vào bệnh viện Ung Bướu TP.HCM điều trị. Sau những đợt xạ trị chữa bệnh dài ngày, khuôn mặt Khang trở nên gầy gò, hốc hác, da dẻ chuyển màu tái xanh. Ánh mắt em lúc nào cũng đượm buồn, hay nhìn xa xăm và mong đến ngày được về nhà đi học trở lại.
Điều ước giúp em có thêm nghị lực sống nhưng hiện thực thì chắc có lẽ sẽ không bao giờ thành sự thật. Tại sao không Dám ước mơ để rồi điều kỳ diệu sẽ xảy đến cho chính các bạn. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.