9 ý tưởng hẹn hò siêu lãng mạn cho các cặp đôi

10/07/2016 13:05 GMT+7

Hẹn hò là một phần không thể thiếu trong tình yêu vì nó góp phần mang đến sự lãng mạn cho các cặp đôi.

Nếu muốn có nhiều sự trải nghiệm mới mẻ, độc đáo thì hãy cũng Lifehack xem qua 9 hoạt động dưới đây để có thật nhiều ý tưởng cho những lần hò hẹn sắp tới nhé.
Du lịch ‘ảo’
Bạn có thể cùng người yêu thực hiện chuyến tham quan vòng quanh thế giới thông qua các thiết bị kỹ thuật số, đặc biệt nhờ công nghệ 3D và kính thực tế ảo (VR). Mỗi tháng, hãy chọn một thành phố khác nhau để cùng khám phá. Bên cạnh đó, nếu có điều kiện, các bạn nên lên kế hoạch đi du dịch, nghỉ mát để có thêm nhiều thời gian thấu hiểu nhau hơn.

tin liên quan

9 điều các cặp đôi cần nhớ khi xảy ra tranh cãi
Tranh cãi khi yêu là điều không thể tránh khỏi, nhưng cái khó là tìm cách kiểm soát cơn giận dữ để mâu thuẫn không trở nên quá kịch liệt, thậm chí có thể hủy hoại mối quan hệ tích cực của bạn.
Xem video vui nhộn trên YouTube
Hãy chọn lọc ra danh sách những video vui nhộn có trên YouTube để chia sẻ cùng nhau, hoặc xem danh sách người khác đã đăng như: 50 video hay nhất của YouTube theo tạp chí Time, Top 20 video trên YouTube, 50 video vui nhộn nhất mọi thời đại...
Tham gia hoạt động ngoài trời
Hãy cùng nhau tham gia các hoạt động ngoài trời như đi bộ, chạy xe đạp, bơi lội... Tận hưởng ánh nắng mặt trời cùng không khí trong lành rất tốt cho sức khỏe của bạn.
Ngắm sao đêm
Ngắm sao đêm là hoạt động rất lãng mạn Ảnh: Shutterstock
Hãy mang chăn lót ra sân kèm với ly chocolate nóng, cuộn mình lại rồi nằm ngắm sao đêm. Bạn có thể sử dụng ứng dụng Sky Map miễn phí để tìm vị trí của những chòm sao, hành tinh mà bạn thích nhất. Đây là ý tưởng khá tuyệt vời cho việc hẹn hò, đặc biệt là những lúc có mưa sao băng ngang qua.
Bắn súng nước
Các bạn có thể cùng nhóm bạn dùng súng hoặc bong bóng nước “tấn công” nhau. Đây là hoạt động hẹn hò ngoài trời khá thú vị, năng động vì bạn có thể chơi trốn tìm, chạy xung quanh như những đứa trẻ và có khoảng thời gian vui vẻ, tuyệt vời cùng nhau.
Dã ngoại tại công viên
Chuẩn bị bữa ăn trưa cho hai người, tận hưởng một ngày tốt đẹp bằng cách nắm tay nhau đi dạo quanh công viên rồi thưởng thức các món ngon là ý tưởng hẹn hò thật đơn giản nhưng lại vô cùng ấm áp. Bên cạnh đó, hãy nghĩ ra trò chơi thú vị nào đó để thư giãn, giải trí sau khi đã dạo quanh hết công viên.
Picnic trong công viên cũng là ý tưởng hẹn hò không tồi Ảnh: Shutterstock
Học cùng nhau
Hãy cùng nhau đăng kí học thử các khóa học miễn phí, hoặc học trực tuyến online cùng nhau. Tìm hiểu một điều gì đó mới mẻ như: ngôn ngữ, kỹ năng, nấu ăn hay đơn giản chỉ là đọc sách cùng nhau... cũng là trải nghiệm đầy thú vị, giúp gần nhau hơn.
Nhảy
Chọn cho mình thể loại, bài hát yêu thích rồi chầm chậm nắm tay nhau cùng nhảy theo điệu nhạc. Hãy học và thử một số động tác mới khi khiêu vũ. Điều này chắc chắn sẽ làm tăng thêm sự lãng mạn, giúp buổi hẹn hò trở nên thành công.
Tham quan bảo tàng
Một ngày đẹp trời nào đó, hãy cùng nhau tìm hiểu và nắm tay nhau đi đến bảo tàng gần nhất để tham quan, khám phá thêm nhiều điều mới mẻ. Đây quả thực là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích khoa học, nghệ thuật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.