3 điểm chung giữa các cặp đôi hạnh phúc

17/03/2016 11:44 GMT+7

Đối với những cặp đôi hạnh phúc, họ thường có 3 đặc điểm chung nổi bật theo phân tích của chuyên gia tâm lý.

Đối với những cặp đôi hạnh phúc, họ thường có 3 đặc điểm chung nổi bật theo phân tích của chuyên gia tâm lý.

Cặp đôi hạnh phúc thường tò mò về con người của nhau - Ảnh minh họa: ShutterstockCặp đôi hạnh phúc thường tò mò về con người của nhau - Ảnh minh họa: Shutterstock
Bà Esther Perel (người Bỉ) là chuyên gia phân tích về mối quan hệ của những người nổi tiếng. Bà đã tìm hiểu hàng trăm cặp đôi trên khắp thế giới. Các nghiên cứu của bà Esther chỉ ra rằng các cặp đôi hạnh phúc thường có 3 đặc điểm chung, theo Business Insider ngày 16.3.
Thứ nhất, họ thường tò mò về con người của nhau. Họ không cho rằng họ đã hiểu hết đối tượng của mình. Những người này thường không giả vờ nói rằng đã biết trước người còn lại sẽ nói những gì.
Những cặp đôi hạnh phúc là những người biết vui vì niềm vui của đối phương - Ảnh: Shutterstock
Điều thứ hai, những cặp đôi này thường thật sự hạnh phúc vì người bên cạnh mình. Họ là những người có thể thực sự quý trọng niềm hạnh phúc của đối tác. Họ có thể vui vì niềm vui của người bên cạnh. Theo bà Esther, đây thực sự là những người rộng lượng và sự rộng lượng đó sẽ giúp các cặp đôi thêm gắn kết với nhau hơn.
Cuối cùng, một cặp đôi hạnh phúc thường biết tôn trọng sự riêng tư của nhau. Họ thường có những khoảng không gian riêng tư, nơi mỗi người có những lý tưởng, sở thích, đam mê, bạn bè riêng. Đừng nên ép buộc mà phải để hai thế giới riêng tư đó hòa hợp lại với nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.