11 chiêu 'mê hoặc' người đối diện ngay cái nhìn đầu tiên

06/10/2016 21:16 GMT+7

Chiếm cảm tình của bất kì ai trong lần gặp gỡ đầu tiên thật ra không quá khó như bạn nghĩ, hãy học ngay 11 tuyệt chiêu này.

Bạn nghĩ điều gì giúp các sao Hollywood sở hữu một “đội ngũ fan” hùng hậu hàng triệu người trên toàn thế giới? Bên cạnh tài năng, ngoại hình “lung linh” và phong cách thời trang, họ còn có những mẹo cực đơn giản để dễ dàng chiếm cảm tình của bất kì ai dù gặp trực tiếp hay gián tiếp đấy! Hãy học hỏi những "tuyệt chiêu" này của các sao để tăng kỹ năng sống cho bạn nhé!
Ăn mặc đơn giản
Các sao thường rất chú trọng đến vẻ bề ngoài của mình, dù trong bất kì hoàn cảnh nào. Tuy nhiên, những ngôi sao được nhiều người yêu mến nhất chính là những người ăn mặc như bao “người thường” khác khi rời xa sự hào nhoáng của thảm đỏ. Hãy học hỏi cô nàng Jennifer Lawrence – luôn ăn mặc giản dị nhưng vẫn gọn gàng, đẹp đẽ để tạo cảm giác dễ gần nhé.
Tìm hiểu kỹ về người sắp gặp
Bắt chước 11 mẹo nhỏ từ các sao để chiếm cảm tình của bất kì ai 1
Oprah Winfrey Ảnh: Reuters
Bạn có biết “nữ hoàng talkshow” Oprah Winfrey thường chuẩn bị hơn 100 câu hỏi cho mỗi cuộc phỏng vấn không? Bạn không cần phải chuẩn bị ở mức độ “khủng” như bà, nhưng hãy dành chút thời gian tìm hiểu vài điều cơ bản về người bạn sắp gặp gỡ để không bị rơi vào những khoảng lặng ngượng nghịu vì không biết nói gì nhé.
Thân thiện với người lạ
Bắt chước 11 mẹo nhỏ từ các sao để chiếm cảm tình của bất kì ai 3
Johnny Depp Ảnh: Reuters
Theo tờ Daily News, ngôi sao sẵn sàng chụp ảnh với bạn bất kỳ lúc nào chính là Johnny Deep. Depp là người “siêng” nói chuyện với fan nhất, cũng như sẵn sàng kí lên bất kì vật dụng nào từ fan. Tỏ ra tử tế, thân thiện với người lạ ngay khi bạn chẳng là ai là một trong những cách nhanh lấy thiện cảm từ đối phương nhất.
Phải tử tế với mọi người như nhau
Bắt chước 11 mẹo nhỏ từ các sao để chiếm cảm tình của bất kì ai 3
Taylor Swift Ảnh: Reuters
Như cách cô nàng Taylor Swift đã làm chẳng hạn. Thay vì “lấy lòng” những người có sức ảnh hưởng trong giới Hollywood, cô nàng đã mời 90 fan đến nhà mình và… “chén” pizza như những người bạn thân thiết. Tuyệt chiêu này cực đơn giản và dễ thực hiện: hãy đối xử với mọi người như bạn của bạn vậy, và rồi họ sẽ như thế với bạn thôi.
Chọc cười
Bắt chước 11 mẹo nhỏ từ các sao để chiếm cảm tình của bất kì ai 5
Robin Williams Ảnh: Reuters
Có một câu chuyện kể rằng khi danh hài Norm Macdonald đang ở sau cánh gà và nói chuyện điện thoại thì gặp tài tử Robin Williams bước vào. Thế là Williams… cướp lấy điện thoại của Macdonald và nói: “… chờ tôi 10 phút để tôi gọi món ăn Tàu cho bạn tôi đã nhé”. Hành động hài hước và bất ngờ này của Robin Williams đã mang đến cho mọi người một trận cười đã đời và bạn có thể hiểu vì sao ông luôn được yêu mến rồi đấy.
Đừng che giấu bản ngã
Bắt chước 11 mẹo nhỏ từ các sao để chiếm cảm tình của bất kì ai 6
Sheryl Sandberg Ảnh: Reuters
Mọi người đều cho rằng Sheryl Sandberg là một người mạnh mẽ, cứng cỏi, cho đến khi cô chia sẻ cảm xúc mất đi người chồng yêu dấu của mình. Trong một khoảnh khắc, Sheryl đã khóc và yếu đuối đến mức không thể đi vào trong cánh gà. Toàn thể khán giả đã vỗ tay không ngớt để động viên cô và càng thêm yêu mến người phụ nữ mạnh mẽ không ngại che giấu khía cạnh mỏng manh, yếu đuối nhất trong tâm hồn mình.
Tìm ra điểm chung 
Bắt chước 11 mẹo nhỏ từ các sao để chiếm cảm tình của bất kì ai 7
Jimmy Fallon Ảnh: Reuters
Jimmy Fallon thường hay tìm ra điểm chung của mình với những người mà ông phỏng vấn. Đó là một mẹo giao tiếp và chiếm thiện cảm rất hay, vì nó sẽ giúp đối phương cảm thấy dễ chịu khi trò chuyện với bạn, từ đó nhanh chóng có thiện cảm với bạn thôi.
Tận dụng ngôn ngữ cơ thể
Bắt chước 11 mẹo nhỏ từ các sao để chiếm cảm tình của bất kì ai 8
Tổng thống Mỹ Barack Obama Ảnh: Reuters
Các ngôi sao thông minh thường tận dụng ngôi ngữ cơ thể tích cực khi trò chuyện với đám đông. Một trong những “bậc thầy” của ngôn ngữ cơ thể không ai khác chính là Tổng thống Mỹ Barack Obama. Nếu thường xuyên theo dõi những bài phát biểu, diễn văn hay chia sẻ của ông, bạn sẽ học được khá nhiều kiểu ngôn ngữ cơ thể hữu ích cho giao tiếp cũng như nói trước đám đông đấy.
Thật sự quan tâm
Bắt chước 11 mẹo nhỏ từ các sao để chiếm cảm tình của bất kì ai 9
Sigourney Weaver Ảnh: Reuters
Một nhân viên tiếp tân kể lại lần nữ diễn viên Sigourney Weaver hỏi vì sao anh trông buồn bã đến như vậy. Anh này nói rằng anh vừa cãi nhau với bạn gái và rồi nữ diễn viên đã động viên anh rất nhiều. Hỏi về cảm xúc, suy nghĩ của ai đó là một cách tuyệt vời để mọi người yêu quý bạn đấy.
Tập trung tuyệt đối 
Bắt chước 11 mẹo nhỏ từ các sao để chiếm cảm tình của bất kì ai 10
Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton Ảnh: Reuters
Một người đàn ông chia sẻ rằng khi anh ta đang ăn tại một cửa thức ăn nhanh thì cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton bước vào. Tổng thống đã trò chuyện với mọi người có mặt tại đó, dành sự tập trung hoàn toàn cho mỗi người dẫu cuộc hội thoại chỉ kéo dài vài giây. Chả trách sao vị cựu tổng thống lại luôn cuốn hút đến như vậy!
Hãy là chính mình!
Bắt chước 11 mẹo nhỏ từ các sao để chiếm cảm tình của bất kì ai 11
Drew Barrymore Ảnh: Reuters
Đừng cố gắng trở thành một hình mẫu nào đó không phải bạn. Như cô nàng Drew Barrymore nổi tiếng vì sự chân thật và bình dân của mình mặc dù trưởng thành trong môi trường hào nhoáng của Hollywood và đó chính là sức hút đặc biệt của riêng cô mà thôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.