Thế Giới Di Động ra mắt chuỗi TopZone bán thiết bị Apple

0 Thanh Niên Online

Đánh giá tác giả

Thế Giới Di Động (TGDĐ) vừa xác nhận thương hiệu TopZone mới chính là cửa hàng ủy quyền hợp tác cùng Apple để bán các sản phẩm công nghệ của "nhà táo".

TopZone sẽ có 2 mô hình cửa hàng: AAR (Apple Authorized Reseller) nâng cao với diện tích 100 - 120 m2, tích hợp bên cạnh các cửa hàng Điện máy Xanh và Thế Giới Di Động; APR (Apple Premium Reseller) với diện tích 180 - 220 m2, là chuỗi cửa hàng độc lập nằm bên ngoài hệ thống cửa hàng đang có.

Thế Giới Di Động ra mắt chuỗi TopZone bán thiết bị Apple - ảnh 1

Các cửa hàng TopZone kinh doanh đa dạng các sản phẩm chính hãng Apple như iPhone, MacBook, phụ kiện Apple...

C.T.V

Về trưng bày, toàn bộ phần thiết kế shop do Apple thực hiện, nội thất do hãng nhập từ nước ngoài về; các vị trí, điểm bán đều được Apple thẩm định, quy trình bán hàng bên trong cũng được hãng xét duyệt. Nhân viên bán hàng được đào tạo theo tiêu chuẩn, tất cả hình ảnh truyền thông... đều được Apple kiểm soát.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO Tập đoàn Thế Giới Di Động cho biết: "Sau hơn 2 tháng chuẩn bị, 4 cửa hàng theo mô hình nhỏ gọn ARR tại TP.HCM và Hà Nội sẽ chính thức ra mắt vào ngày 22.10. Tiếp theo, vào cuối tháng 11 đầu tháng 12, sẽ thêm 2 cửa hàng lớn APR ra mắt và đến quý 1/2022, dự kiến TopZone sẽ có thêm 50 cửa hàng theo mô hình AAR và 10 cửa hàng theo mô hình APR sẽ được khai trương trên toàn quốc".

Trước TopZone, tại Việt Nam đơn vị triển khai chuỗi cửa hàng chuyên bán các sản phẩm của Apple là FPT với chuỗi F-Studio. Hiện FPT Retail có 4 cửa hàng F-Studio theo mô hình AAR tại 4 thành phố là Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ và Đà Nẵng.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU