Thầy giáo rơi nước mắt khi được học sinh tặng đôi giày mới

Văn Khoa
Văn Khoa
02/02/2020 10:29 GMT+7

Hành động tặng thầy giáo đôi giày mới của một nhóm học sinh tại trường trung học Logan Fontenelle ở thành phố Bellevue thuộc bang Nebraska (Mỹ) đã khiến thầy giáo của các em xúc động

Sự việc thầy giáo rơi nước mắt khi được học sinh tặng đôi giày mới được lan truyền khắp nước Mỹ.
Cách đây khoảng 2 tuần, thầy giáo Trey Payne viết trên Facebook rằng ông đã mất một đôi giày chơi bóng rổ trong lớp học và vụ này khiến học sinh không vui, theo Đài KETV.
Sau đó, một nhóm học sinh góp tiền mua cho thầy Payne một đôi giày mới. Trong đoạn video quay lại cảnh này cho thấy thầy Payne bắt đầu rơi nước mắt khi nhìn dòng chữ trong tấm thiệp lấy từ giỏ quà do học sinh tặng.
Sau đó, ông lấy quà ra và thấy đó là một hộp giày. Ông vừa tháo hộp ra vừa chảy nước mắt. Ông tháo kính ra, lấy hai tay che mặt lại và khóc. Khi đó, các học trò chạy tới ôm thầy của mình.

Thầy giáo Trey Payne bát ngờ được học sinh tặng đôi giày, thay cho đôi giày đã mất

Chụp từ clip

“Việc này có giá trị vượt xa một đôi giày. Đó là về việc làm những điều nhằm khích lệ mọi người xung quanh mình. Tôi đã cố cho các học trò của mình thấy điều này và tôi nghĩ bài học đã in sâu vào nhiều đứa trẻ, củng cố mục đích và ý tưởng của tôi”, thấy giáo Payne chia sẻ.
“Thầy đã giúp đỡ tôi khi những giáo viên khác không dành thời gian cho tôi. Thầy luôn tử tế với mọi người và siêu tốt bụng. Thầy luôn mang niềm vui đến lớp học và đối xử mọi người một cách tôn trọng”, học sinh Carmine Hirko nói về thầy Payne với đài KETV về việc nhóm học sinh tặng đôi giày mới cho thầy giáo  .
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.