Thành viên nhóm Rolling Stones chào đón cặp sinh đôi ở tuổi 69

01/06/2016 08:58 GMT+7

Mặc dù đã có 4 người con và lên chức ông với gần chục đứa cháu, Ronnie Wood, thành viên nhóm nhạc đình đám Rolling Stones vẫn rất hồ hởi khi thông báo vợ anh đã hạ sinh hai cô công chúa hôm thứ hai vừa rồi.

Hai bé gái xinh xắn là sản phẩm kết tinh từ tình yêu của nghệ sĩ guitar 69 tuổi và cô vợ kém anh 20 tuổi Sally Humphreys kể từ cuộc hôn nhân ồn ào năm 2012 và cũng là món quà sinh nhật tuyệt vời nhất dành cho Ronnie khi ông bước sang tuổi 69 vào ngày hôm nay, theo CNN.
Như vậy, với việc có con ở tuổi lục tuần, Ronnie Wood đã chính thức gia nhập cậu lạc bộ “những ông bố 60” bao gồm nhưng người nổi tiếng có con khi đã bước qua độ tuổi lão luyện này bao gồm Rod Stewart, Paul McCartney, ngôi sao truyền hình Rupert Murdoch và diễn viên gạo cội Robert De Niro.
Ronnie Wood và cô vợ trẻ hơn mình tận 20 tuổi Ảnh: Reuters

Ngôi sao người Anh bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 1964 và tên tuổi gắn liền với nhóm nhạc rock Rolling Stones. Bên cạnh tài năng, Ronnie còn là gương mặt thường xuyên trên các phương tiện truyền thông nhờ những chuyện ồn ào về tình cảm và đời tư. Ronnie đã trải qua ba cuộc hôn nhân và có bốn người con, trong đó có một con nuôi. Ở tuổi 69, Ronnie còn là ông nội và ông ngoại của 9 đứa cháu.
Trước khi kết hôn với người vợ thứ ba Sally, Ronnie Wood từng bị chỉ trích vì có quan hệ tình cảm với một cô gái 20 tuổi người Nga mà ông tình cờ gặp ở một hộp đêm. Mối quan hệ ngắn ngủi với cô gái phục vụ chỉ đáng tuổi cháu mình đã khiến hôn nhân của Ronnie và người vợ thứ hai Jo Woody tan vỡ. Năm 2009, ông từng phải vào trại cai nghiện sau cú sốc ly hôn.
Sau đó, việc ông quen và kết hôn với người vợ thứ ba Sally Humphreys cũng làm báo chí một phen xôn xao khi Sally còn trẻ tuổi hơn cả con trai cả của ông. Tuy có nhiều lời bàn tán nhưng Ronnie và vợ trẻ đều bỏ ngoài tai và luôn xuất hiện tay trong tay tại các sự kiện. Thậm chí, Sally trong thời gian “bầu bí” cũng theo Ronnie và Rolling Stones đi lưu diễn khắp thế giới. Hiện cả hai đang vô cùng hạnh phúc khi chào đón hai thành viên xinh xắn vào đại gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.