Thành viên nhóm 2NE1 trở thành 'Hoa hậu Triều Tiên'

15/09/2015 19:23 GMT+7

(TNO) Sau thành công của hai bộ phim trực tuyến Doctor Ian và We Broke up , sắp tới thành viên Dara của nhóm 2NE1 sẽ trở thành 'hoa hậu' trong bộ phim mới.

(TNO) Sau thành công của hai bộ phim trực tuyến Doctor Ian và We Broke up, sắp tới thành viên Dara của nhóm 2NE1 sẽ trở thành 'hoa hậu' trong bộ phim mới.

Thành viên nhóm 2NE1 trở thành ‘Hoa hậu Triều Tiên’Hình ảnh Dara cùng bạn diễn Kang Seung Yoon trong bộ phim gần nhất của mình - Ảnh chụp màn hình clip
Ngày 15.9, Công ty quản lý YG của nhóm 2NE1 xác nhận thành viên Dara của nhóm sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim Missing Korea của đài KBS.
Bộ phim với bối cảnh viễn tưởng vào năm 2020, Dara sẽ vào vai một cô gái đại diện cho Triều Tiên tham gia một cuộc thi hoa hậu được tổ chức nhằm đánh dấu giai đoạn hai miền Nam và Bắc Triều Tiên đang có những bước tiến đầu tiên trong việc đi đến thống nhất đất nước. Trong quá trình tham gia cuộc thi này, nhân vật do Dara đảm nhận bắt đầu nảy sinh tình cảm với người tổ chức cuộc thi (do nam diễn viên Kim Jung Hoon đảm nhận).
Dara hay Sandara Park được biết đến với vai trò ca sĩ của nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn 2NE1, sau khi nhận lời mời tham gia bộ phim Doctor Ian và We Broke up, Dara đã tạo ấn tượng mạnh cho khán giả với lối diễn xuất tự nhiên, đáng yêu và dần dần có những bước tiến mới trong vai trò là một diễn viên.
Được biết bộ phim Missing Korea sẽ được phát sóng trực tuyến vào khoảng tháng 10, đây cũng là lúc những gia đình ở hai miền Nam và Bắc Triều Tiên được gặp nhau. Nhà sản xuất của bộ phim mong rằng bộ phim này sẽ gửi thông điệp ý nghĩa về tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.