Thành ủy Đà Nẵng thăm Báo Thanh Niên

20/06/2015 09:52 GMT+7

Sáng 19.6, ông Nguyễn Xuân Anh, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Phó bí thư Thành ủy cùng đại diện các sở, ban, ngành của thành phố đã đến thăm và chúc mừng Văn phòng đại diện báo Thanh Niên tại miền Trung nhân kỷ niệm 90 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2015).

Sáng 19.6, ông Nguyễn Xuân Anh, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Phó bí thư Thành ủy cùng đại diện các sở, ban, ngành của thành phố đã đến thăm và chúc mừng Văn phòng đại diện báo Thanh Niên tại miền Trung nhân kỷ niệm 90 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2015).

Ông Nguyễn Xuân Anh (trái) thăm Văn phòng Báo Thanh Niên - Ảnh: Đ.L
Thay mặt Thành ủy, ông Nguyễn Xuân Anh đánh giá cao hoạt động của báo Thanh Niên nói chung và Văn phòng miền Trung nói riêng, đồng thời cũng chia sẻ những khó khăn, thách thức trong bối cảnh báo chí ngày càng cạnh tranh gay gắt về thông tin như hiện nay. Ông Nguyễn Xuân Anh chúc Văn phòng báo Thanh Niên phát triển ngày càng vững chắc, phát huy vai trò của mình, khẳng định tình cảm của lãnh đạo ban ngành TP.Đà Nẵng với báo, đồng thời gửi lời cảm ơn đến Ban biên tập và anh em phóng viên đã đồng hành với sự phát triển của thành phố trong thời gian qua.
Nhà báo Nguyễn Thế Thịnh, Trưởng Văn phòng đại diện báo Thanh Niên tại miền Trung cảm ơn lãnh đạo thành phố đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho văn phòng trong hoạt động nghiệp vụ cũng như công tác xã hội- từ thiện. Ông khẳng định, anh em phóng viên văn phòng luôn giữ vững đạo đức của người làm báo, thông tin một cách nhanh nhạy, trung thực, khách quan, đáp ứng sự tin cậy của bạn đọc.
Trong ngày, UBND huyện Hoàng Sa cùng nhiều cơ quan, tổ chức cũng đã đến thăm và chúc mừng Văn phòng báo Thanh Niên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.