Thanh toán 25% nhận ngay nhà tại ParkCity Hanoi

30/12/2016 08:00 GMT+7

Trong đợt mở bán cuối cùng tiểu khu Evelyne Gardens của dự án, khách hàng trả trước 25% sẽ nhận ngay nhà cùng nhiều ưu đãi lên đến hàng trăm triệu đồng.

Khu đô thị ParkCity Hanoi được quy hoạch đồng bộ với không gian sống tràn ngập màu xanh cùng cuộc sống tiện nghi và an toàn trong lòng Hà Nội. Rộng 77 ha, ParkCity Hanoi tọa lạc trên đường Lê Trọng Tấn, tuyến đường giao thông quan trọng của quận Hà Đông, Hà Nội.
Xuất phát từ ý tưởng về một không gian sống văn minh, thịnh vượng nhiều khoảng xanh, ParkCity Hanoi được kiến tạo với nhiều tiện ích, giúp gắn kết cộng đồng cư dân. Trong đó, khu tiện ích ParkCity Club có diện tích 1,7 ha với tổng vốn đầu tư 10 triệu USD sẽ đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí đa dạng của người dân.
Dự án đang mở bán tiểu khu Evelyne Gardens với những căn biệt thự và nhà vườn liền kề cao cấp, sang trọng nằm trong không gian xanh mướt của những tuyến công viên trải dài và con phố yên bình của một tiểu khu đẹp thơ mộng, an toàn. Chỉ cần trả trước 25%, cư dân có thể sở hữu ngay những căn nhà hiện đại, tiện nghi ngay trong tiểu khu. Thời gian áp dụng đến hết 15.01.2017.
Tham khảo thêm những chính sách: http://parkcityhanoi.com.vn/promotion.php
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.