Thanh Thảo sẽ đưa Jacky Minh Trí sang Mỹ du học

01/07/2016 11:29 GMT+7

(iHay) Việc đưa Jacky sang Mỹ không chỉ là để gia đình có thể đoàn tụ mà còn để cho con trai nuôi có một tương lai rộng mở hơn.

(iHay) Nếu theo dõi hoạt động của Thanh Thảo sẽ thấy những năm gần đây cô thường xuyên lưu diễn và sống ở nước ngoài. Mới đây, nữ ca sĩ Búp bê con trai chia sẻ ý định đưa con nuôi Jacky Minh Trí sang Mỹ học để tiện cho việc chăm sóc. 

Tuy Jacky là con của em gái ruột Thụy Anh nhưng Thanh Thảo luôn xem bé như là con ruột của mình 
Trước đây, chia sẻ với iHay.vn, Thanh Thảo cho biết cô đã lập gia đình ở Mỹ nhưng xin giữ bí mật về ông xã. Nữ ca sĩ sinh năm 1977 chỉ cho biết ngắn gọn về cuộc sống sau khi đã "yên bề gia thất" là yên bình và hạnh phúc cùng dự định sẽ sinh con vào khoảng cuối năm 2016.
Mới đây, khi trở về nước hồi cuối tháng 6 để chuẩn bị cho Liveshow Keep on moving, Thanh Thảo tiết lộ kế hoạch sau khi hoàn thành đêm nhạc đặc biệt cùng khán giả Hà Nội vào ngày 8.7 này cô sẽ thu xếp công việc trở lại Mỹ cùng con trai Jacky Minh Trí. Năm nay, bé Jacky tròn 5 tuổi và chuẩn bị vào tiểu học. Và việc đưa "con nuôi" sang Mỹ không chỉ là để gia đình có thể đoàn tụ mà còn để bé có một tương lai rộng mở hơn. 
Thanh Thảo muốn đưa Jacky sang Mỹ để cậu bé được hưởng thụ môi trường học tập tốt nhất
Thanh Thảo chia sẻ nhà của cô ở khu Fountain Valley (bang California, Mỹ), xung quanh khá tiện lợi vì gần trường học cho Jacky, gần chợ để tiện mua thức ăn về nấu nướng, gần trạm cảnh sát, bệnh viện, nhà thờ...
Ngoài ra, để tạo bước phát triển lâu dài tại hải ngoại, cũng như tiếp tục với đam mê kinh doanh ngành giải trí, Thanh Thảo cùng nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân đã cùng nhau thành lập công ty giải trí tại California, lấy tên là Music Box Us. Công ty sẽ tổ chức các show diễn trong và ngoài nước, nhận đào tạo ca sĩ trẻ và định hướng phát triển cho các ca sĩ cần sự hỗ trợ từ ê kíp chuyên nghiệp.

Sản phẩm đầu tay của công ty là album Keep on moving của Thanh Thảo sẽ phát hành tại Mỹ vào ngày 1.7, đồng thời phát hành online trên các trang mạng. Album với 10 ca khúc nhạc trẻ của các nhạc sĩ: Châu Đăng Khoa, Nguyễn Hải Phong, Liêu Hưng, Phương Uyên, Addy Trần... được nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân hoà âm, thu âm và mix tại Mỹ. 
Để tạo bước phát triển lâu dài tại nơi đất khách quê người, nữ ca sĩ Búp bê con trai đã thành lập công ty giải trí cùng nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân
Vì con trai Jacky Minh Trí, Thanh Thảo sẽ tạo lập cuộc sống mới ổn định ở Mỹ
Trước mắt, cô giới thiệu sản phẩm Keep on moving để tìm hiểu phản ứng khán giả
Nhiều bài hát trong album mới của nữ ca sĩ Búp bê con trai sẽ được giới thiệu với khán giả Hà Nội vào ngày 8.7 tới
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.