Thanh Thảo Hugo đi bộ gây quỹ từ thiện sau 6 tháng sinh con

19/05/2015 08:00 GMT+7

(iHay) MC Thanh Thảo cùng con gái đã có mặt trong sự kiện đi bộ nhằm phát triển phong trào thể thao học đường thuộc khuôn khổ Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc hôm 17.5.

(iHay) MC Thanh Thảo cùng con gái đã có mặt trong sự kiện đi bộ nhằm phát triển phong trào thể thao học đường thuộc khuôn khổ Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc hôm 17.5.

Thanh Thảo Hugo đi bộ gây quỹ từ thiện sau 6 tháng sinh con - ảnh 1Xuất hiện trong sự kiện, mẹ con Thanh Thảo thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp đáng yêu của cả 2 mẹ con. Bé Dâu là con đầu lòng của nữ MC, năm nay hơn 5 tuổi
MC Thanh Thảo mới sinh con trai thứ hai khoảng 6 tháng nhưng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô tích cực tham gia các chương trình lớn của đài truyền hình và còn thường xuyên góp mặt tại các sự kiện xã hội. 
Hôm 17.5, MC Thanh Thảo cùng con gái đã có mặt trong sự kiện Hành trình năng lượng xanh được tổ chức lần 2 tại TP.HCM. Chương trình đi bộ đồng hành gây quỹ phát triển thể thao học đường thu hút lượng người tham dự kỷ lục: khoảng 10.000 người, chủ yếu là phụ huynh và học sinh từ các trường tiểu học trên địa bàn thành phố. Đến với chương trình lần này, Thanh Thảo hy vọng góp phần chung tay với cộng đồng để lan truyền tinh thần thể thao học đường cho các em.
Ngoài ra, sự kiện còn có sự xuất hiện của danh thủ Tài Em và "Đôrêmon tóc xù" Hoàng Anh. Sau chương trình Giọng hát Việt nhí 2014, Hoàng Anh nhanh chóng trở thành cái tên ca sĩ nhí được nhiều người yêu mến. Hoàng Anh tâm sự em chỉ nhận lời biểu diễn ở những chương trình có ý nghĩa và dành phần lớn thời gian để theo đuổi con đường học tập ở trường. 
Thanh Thảo Hugo đi bộ gây quỹ từ thiện sau 6 tháng sinh con - ảnh 2Hoàng Anh và danh thủ Tài Em
 

Lương Vân

>> Lam Trường trổ tài trông trẻ tại Bệnh viện Nhi Đồng 2
>> Trương Ngọc Ánh tình tứ cùng Kim Lý làm mứt Tết cho người nghèo
>> Thanh Thảo Hugo rạng ngời sau 3 tháng sinh con thứ hai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.