Thanh Thảo 'chạy show' cùng con trai Ngô Kiến Huy

18/01/2016 09:23 GMT+7

Tham gia chương trình Ca sĩ giấu mặt tối 17.1, Thanh Thảo bất ngờ dẫn theo bé Jacky Minh Trí - con trai Ngô Kiến Huy và Thụy Anh.

Tham gia chương trình Ca sĩ giấu mặt tối 17.1, Thanh Thảo bất ngờ dẫn theo bé Jacky Minh Trí - con trai Ngô Kiến Huy và Thụy Anh.

Thanh Thảo và bé Jacky Minh Trí trên sân khấu chương trình Ca sĩ giấu mặt Thanh Thảo và bé Jacky Minh Trí trên sân khấu chương trình Ca sĩ giấu mặt
Tập 15 Ca sĩ giấu mặt với chủ đề các bài hát làm nên tên tuổi Thanh Thảo có sự xuất hiện của nhân vật đặc biệt ngồi trên hàng ghế giám khảo - con trai nuôi Jacky Minh Trí.
Xuyên suốt chương trình, Jacky cùng bà ngoại ngồi trên ghế giám khảo và trở thành một trong 100 vị giám khảo tìm ra vị trí của Thanh Thảo sau các ô cửa. Cậu bé khá mệt và buồn ngủ trong thời gian ghi hình, có lúc nằm luôn lên chân bà ngoại. Nhưng bất cứ khi nào nữ ca sĩ hướng mắt về phía con trai, Jacky cũng tỏ ra hào hứng và nhiệt tình cổ vũ cho mẹ.
Thanh Thảo dẫn con trai đáng yêu của Ngô Kiến Huy chạy show 3Giám khảo Hoài Linh và Phương Uyên mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả
Trên sân khấu, Thanh Thảo dành những lời yêu thương cho con trai Jacky: “Ngày ghi hình Ca sĩ giấu mặt trùng với ngày sinh nhật của Jacky. Hôm nay Thanh Thảo muốn con trai có mặt ở đây vì Thảo muốn cho bé thấy những cố gắng của mẹ trong sự nghiệp, trên sân khấu hay trong cuộc sống là đều dành cho con trai Jacky”.
Ở vòng thi đầu tiên với bản hit Ôi tình yêu, các giám khảo chính đều không đoán được Thanh Thảo đứng ở ô cửa số mấy. Đến vòng thi thứ hai, Đinh Tiến Đạt, nhạc sĩ Nguyễn Hà và Phương Uyên nói được chính xác Thanh Thảo đứng ở ô cửa số 2.
Tranh cãi xảy ra ở vòng ba với ca khúc Tình yêu của tôi. Xuất hiện hai luồng ý kiến trái chiều khi Đinh Tiến Đạt, Phương Uyên và nghệ sĩ Chí Tài cho rằng người đứng ở ô cửa số 1 trong vòng này có giọng hát không giống Thanh Thảo nhất. Ngược lại, giám khảo chính Hoài Linh và em ruột nữ ca sĩ, nhạc sĩ Bảo Dũng lại khẳng định Thanh Thảo đứng ở ô cửa số 1. Cuối cùng, Thanh Thảo đã khiến cả trường quay bất ngờ khi bước ra từ ô cửa số 1.
Thanh Thảo dẫn con trai đáng yêu của Ngô Kiến Huy chạy show 4 Tử Quỳnh là thí sinh giành chiến thắng cuối cùng với giải thưởng 18 triệu đồng
Ở vòng thi gây cấn nhất với ca khúc Người thứ ba, Thanh Thảo bất ngờ gặp lại học trò cũ Tử Quỳnh cách đây nhiều năm từ ô cửa số 2. Tử Quỳnh cũng chính là thí sinh giành chiến thắng cuối cùng với 18/100 lượt bầu chọn, tương ứng giải thưởng 18 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.