'Thánh sầu' Thanh Hưng phát hành MV 'Phải giữ em thôi' độc quyền trên NhacCuaTui

21/09/2019 13:26 GMT+7

Tối 20.9, Thanh Hưng Idol đã chính thức phát hành MV Phải giữ em thôi độc quyền trên NhacCuaTui. Sản phẩm hứa hẹn lại là một bản hit khác của chàng trai được mệnh danh là 'thánh sầu'.

Được giới thiệu là phần 2 của bản hit Thay tôi yêu cô ấy, ca khúc Phải giữ em thôi có giai điệu da diết nhưng không ủy mị với nội dung nối tiếp câu chuyện của cặp đôi trong phần 1. Trải qua nhiều sóng gió, mâu thuẫn, cuối cùng cả hai đã có một cái kết làm hài lòng khán giả.
Ngay khi phát hành trên NhacCuaTui, MV đã nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực của khán giả. Nhiều dân mạng thích thú chia sẻ và bình luận: “Giai điệu nhẹ nhàng, da diết nhưng không sầu thảm”, “Bài này dùng để dỗ người yêu là chuẩn luôn”, “Bài học rút ra là dù bất cứ chuyện gì cũng đừng buông tay”…
Thanh Hưng cho biết sắp tới anh sẽ liên tục thay đổi màu sắc âm nhạc qua các bài hát, đan xen buồn - vui để khán giả không cảm thấy nhàm chán khi cứ nghe hoài một màu đượm buồn. “Với những nỗ lực hết mình, mong rằng khán giả luôn yêu thương và ủng hộ Hưng!”, anh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.