Thành Long xin lỗi, thừa nhận thất bại trong việc giáo dục con

20/08/2014 22:07 GMT+7

(iHay) Sau nhiều ngày im lặng, ngôi sao hành động võ thuật Thành Long đã lên tiếng nhận trách nhiệm.

(iHay) Sau nhiều ngày giữ im lặng, ngôi sao hành động võ thuật Thành Long đã lên tiếng nhận trách nhiệm trước việc quý tử Phùng Tổ Danh “xộ khám” vì “nàng tiên nâu”.

>> Con trai Thành Long đã dùng cần sa 8 năm nay
>> Quý tử của Thành Long bị bắt vì ma túy, có thể ngồi tù 3 năm


Thành Long cho biết không bỏ mặc con trai duy nhất - Ảnh: AFP 

Thông tin con trai duy nhất của Thành Long - Phùng Tổ Danh bị cảnh sát Bắc Kinh bắt giữ vì tàng trữ và dùng cần sa đang khiến dư luận Trung Quốc xôn xao. Tại sở cảnh sát, nam diễn viên Hoa mộc lan cho biết mình đã dùng ma túy 8 năm nay.

Với ông vua võ thuật - người từng là Đại sứ hình ảnh cho chương trình tuyên truyền phòng chống ma túy Trung Quốc năm 2009, việc con trai bị bắt vì sử dụng cần sa thực sự là một “cái tát” rất mạnh.

Không thể tiếp tục giữ im lặng, Thành Long đã đưa ra lời xin lỗi hôm 20.8. “Tôi cảm thấy xấu hổ khi con mình dính đến ma túy, tôi thất bại trong việc giáo dục con”, ngôi sao Giờ cao điểm phát biểu.

Thành Long cũng cho đăng tải một dòng trạng thái trên blog Sina Weibo (giống như Twitter của Trung Quốc) rằng mình "vô cùng tức giận và vô cùng sốc" khi con trai 32 tuổi phạm tội danh này.

"Là một người của công chúng, tôi rất xấu hổ. Là một người cha, tôi cảm thấy khủng khiếp. Tôi cũng phải chịu trách nhiệm, và tôi xin lỗi công chúng", Thành Long viết.


Phòng Tổ Danh thừa nhận dùng ma túy 8 năm nay. Với Thành Long, tin này "quá kinh khủng" - Ảnh: blog cá nhân Tổ Danh 

Tiêu thụ và tàng trữ cần sa đều là bất hợp pháp ở Trung Quốc. Tổ Danh bị bắt giữ trong một cuộc đột kích cùng với diễn viên Đài Loan Kha Chấn Đông tại nhà riêng của Tổ Danh ở quận Đông Thành (Bắc Kinh) cùng 100 gr cần sa.

Sau khi hay tin dữ, Thành Long và vợ Phụng Kiều đã bay đến Bắc Kinh hồi đầu tuần này với hy vọng được thăm con trai. Tuy nhiên, khi cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn và Tổ Danh đang bị tạm giam hình sự, cả hai chỉ được phép gặp luật sư của mình.

Thông qua các phương tiện truyền thông, ngôi sao Thần thoại gửi lời động viên đến con trai duy nhất: “Nếu con làm sai, con cần phải chịu hậu quả. Là một người cha, cha sẵn sàng cùng con đối mặt trong chặng đường sắp tới”.

Nguyễn Thủy

>> Siwon (Super Junior) hớn hở đóng phim mới cùng Thành Long
>> Khai quật' khối tài sản khổng lồ của Thành Long
>> Thành Long lên tiếng về cáo buộc ‘lợi dụng’ nữ ca sĩ Tống Tổ Anh
>> Không tham dự bình bầu, Thành Long vẫn đắc cử Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Hồng Kông
>> Thành Long không thích ăn Tết
>> Thành Long gây 'sốc' khi mặc đồ tắm, chụp ảnh cùng gái Hàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.