TNO

Thành Long từng muốn tự tay tát con

17/02/2015 09:30 GMT+7

(iHay) Nam diễn viên Kiếm rồng xúc động kể về khoảnh khắc hay tin quý tử bị bắt giữ vì ma túy.

(iHay) Để động viên con trai vừa ra tù, Thành Long cho biết anh sẽ dành nhiều thời gian với Phùng Tổ Danh và thậm chí mời con vào đóng phim của mình khi có cơ hội.

>> Quý tử của Thành Long đã được ra tù trước Tết Nguyên đán
>> Thành Long, Choi Siwon, Adrien Broody bất ngờ chúc Tết bằng tiếng Việt


Phùng Tổ Danh trong họp báo xin lỗi công chúng vì scandal vừa qua - Ảnh: Reuters
 

Từng muốn tự tay tát con

Phùng Tổ Danh mãn hạn tù vào sáng sớm 13.2 sau 6 tháng ngồi tù vì scandal ma túy. Một ngày sau đó, nam diễn viên 32 tuổi đã tổ chức buổi họp báo tại Bắc Kinh nói lời xin lỗi công chúng và hứa sẽ không làm gia đình và người hâm mộ thất vọng nữa.

“Tôi chẳng có lời nào để bao biện cho những hành động của mình. Tôi đã sai. Tôi sẽ sửa đổi. Sự tự do rất quý giá và tôi trân trọng nó”, Tổ Danh cho biết.

Được biết, Thành Long và vợ đã không xuất hiện tại buổi họp báo của quý tử. Nam diễn viên Rush Hour đang tích cực quảng bá bộ phim mới ra mắt mang tên Dragon Blade (Kiếm rồng) với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới như John Cusack, Adrien Brody, Choi Siwon… tại Đài Loan.

Khi được báo giới hỏi về cảm xúc của mình, Thành Long cho biết rất tự hào vì con hoàn thành tốt án tù. "Những người trẻ thường mắc sai lầm. Tôi cũng đã sai lầm khi tôi còn trẻ. Tất cả chúng ta nên học hỏi từ những sai lầm của mình, và tôi hy vọng mọi người sẽ cho cậu ấy cơ hội để thay đổi", Thành Long cho biết.

Ngôi sao châu Á tại Hollywood kể lại mình đã rất tức giận khi lần đầu tiên nghe tin quý tử bị bắt giữ bởi không hề hay biết Jaycee (Phùng Tổ Danh) hút cần sa. “Tôi đã bị sốc. Sau đó, tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ, cảm giác đó thật khủng khiếp. Tôi tức giận tới mức yêu cầu luật sư của mình được gặp và tự tay tát nó. Tôi tưởng có thể quên nó trong một thời gian khi tôi quay các pha nguy hiểm trong phim Kiếm rồng. Nhưng sau khi trở về nhà, tôi lại nghĩ về nó”.

Thành Long tiết lộ khi nghe luật sư nói con mình đọc nhiều sách hơn lúc ở trong tù, nam diễn viên rất vui: “Nhiều người hỏi tôi đã nói gì với con. Lúc đó tôi nói với nó hai điều, rằng tôi và mẹ nó đang sống tốt. Và tôi không muốn nó lo lắng. Tôi mong con phải chấp nhận hình phạt của mình nghiêm chỉnh”.

Sẽ thay đổi vì con

 
Thành Long thừa nhận mình chưa nói chuyện điện thoại với con lần nào sau sự cố - Ảnh: Weibo nhân vật

Thành Long hy vọng Jaycee sẽ kiểm soát cuộc sống mới của mình và trở thành một đại sứ chống ma túy, làm việc có ích cho cộng đồng.

"Tôi từng không muốn can thiệp vào tương lai của nó và không giúp Tổ Danh làm bất cứ điều gì. Sau vụ này, tôi sẽ dành nhiều thời gian với con và để nó biết tôi quan tâm nhiều tới nó. Nếu có cơ hội đi lên, tôi muốn đóng phim với Tổ Danh. Will Smith tạm dừng công việc của mình nửa năm để ở bên chăm sóc con trai, tại sao tôi không thể?”, Thành Long xúc động nói.

Nam diễn viên nổi tiếng còn kể: "Tôi sẽ không la hét với nó nữa. Tôi sẽ tạm dừng nhiều dự án và tập cách khen ngợi nó. Tôi sẽ từ từ thay đổi. Nó 32 tuổi rồi, đây là thời gian nó tự chăm sóc bản thân. Tôi cũng hy vọng rằng nó sẽ chăm sóc cho tôi nữa".

Thành Long thừa nhận mình chưa nói chuyện điện thoại với con lần nào: "Tôi muốn gặp con lắm chứ. Nhưng tôi vẫn chưa biết nói gì khi gặp nhau!".

Trước nhiều lời đồn sử dụng uy tín và ảnh hưởng tại đại lục để giúp con vực lại sự nghiệp, Thành Long chua chát nói: "Làm sao có thể! Con mình vừa ra tù đã cho đóng phim liền, quảng bá rầm rộ, tôi sao có thể nhìn mọi người, nhìn mặt thế giới? Nó cần hối cải lâu hơn những người khác, và hình phạt với người nổi tiếng bao giờ cũng khắc nghiệt hơn".

Nguyễn Thủy

>> Thành Long được Quốc vương Malaysia trao tước 'Hiệp sĩ
>> Con trai Thành Long viết 'tâm thư' đổ lỗi cho cha?
>> Con trai Thành Long nhận 6 tháng tù, bị phạt 7 triệu đồng
>> Con trai Thành Long đón sinh nhật buồn trong tù

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.