Thành Long chuyển 7.000 tỉ đồng cho vợ yêu

06/10/2013 18:42 GMT+7

(iHay) Toàn bộ gia tài vừa được ngôi sao hành động Thành Long làm thủ tục chuyển sang cho vợ yêu Lâm Phụng Kiều.

(iHay) Toàn bộ tài sản trị giá hơn 7.000 tỉ đồng vừa được ngôi sao hành động Thành Long làm thủ tục chuyển sang cho vợ yêu Lâm Phụng Kiều. Như vậy cậu con trai Phùng Tổ Danh và cô con gái riêng Trác Lâm với Hoa hậu châu Á Ngô Kỳ Lợi không hề được hưởng 1 xu tài sản.

>> Bố Thành Long từng là nhân viên hải quan, còn mẹ là người buôn ma túy
>> Thành Long khom người in dấu... mũi trong lễ vinh danh ở Hollywood

Lâm Phụng Kiều đã qua tuổi 60 luôn khiến Thành Long trân trọng và kính phục
Lâm Phụng Kiều, đã qua tuổi 60, luôn khiến Thành Long trân trọng và kính phục

Báo chí Hồng Kông cho biết hành động trên của Thành Long nhằm chứng tỏ vị thế không thể thay thế của Lâm Phụng Kiều trong cuộc sống của anh, đặc biệt về sự vị tha của cô khi anh đã “phạm phải sai lầm như bao người đàn ông khác”, điển hình là vụ ngoại tình với Hoa hậu châu Á năm 1990 Ngô Kỳ Lợi, sinh ra bé gái Trác Lâm.

Để tạ lỗi với vợ vào thời điểm đó, Thành Long cam kết dứt tình với hai mẹ con họ Ngô, mặc cô hoa hậu phải chuyển về TP.Thượng Hải ở ẩn sinh con và mai danh ẩn tích. Ngô Kỳ Lợi sau khi trở lại Hồng Kông cùng con gái vài năm trở lại đây đã từng lên báo chỉ trích Thành Long về tội không thừa nhận con gái cùng sự vô lương tâm không đáng có của một người cha. Tuy nhiên bất chấp những lời tố cáo của người tình cũ, Thành Long vẫn cương quyết không chịu gặp mặt con gái.

Thành Long chia sẻ sở dĩ anh không thể bỏ được Lâm Phụng Kiều vì cô đã luôn cận kề bên anh từ những giây phút khó khăn nhất trong cuộc sống. Tha thứ cho chồng, hi sinh sự nghiệp diễn xuất riêng để xắn tay vào giúp chồng quản lý tập đoàn điện ảnh là JC Group, hỗ trợ hậu thuẫn cho chồng và con trai rất nhiều trong việc phát triển sự nghiệp.

Lâm Phụng Kiều từng là một diễn viên tài hoa của xứ Cảng thơm 4

Lâm Phụng Kiều từng là một diễn viên tài hoa của xứ Cảng thơm 8
Lâm Phụng Kiều từng là một diễn viên tài hoa của xứ Cảng thơm

Về quyết định để lại thừa kế trọn tài sản cho vợ của Thành Long, Phùng Tổ Danh không hề có ý kiến phản đối, tuy nhiên anh cũng tranh thủ kể tốt về mẹ và nói xấu bố với báo giới.

Anh cũng cho biết rất ngại báo chí hỏi về mẹ con Ngô Kỳ Lợi vì sợ đụng chạm phải nỗi đau cũ của mẹ mình. Về phía Ngô Kỳ Lợi sau khi biết thông tin trên đã não nuột tuyên bố với báo giới rằng: “Giờ dù anh ấy có nhận con gái cũng chẳng ích gì”.

Các tật xấu của Thành Long

Trong một lần trả lời phỏng vấn gần đây, Phùng Tổ Danh thật thà bật mí về các tật xấu của bố mình. Đó là chứng sạch sẽ thái quá, hiếu động thái quá và rối loạn ám ảnh cưỡng chế.

“Bố tôi rất thích vừa nói vừa hoa chân múa tay lên minh họa. Tôi cũng chịu ít nhiều di truyền từ chứng này. Nhưng dù sao tôi cũng còn tự khống chế được”, tài tử Cách Mạng Tân Hợi cho biết.

Phùng Tổ Danh cũng công bố một sự thật choáng váng: “Bố tôi có tính sạch sẽ thái quá. Đến nhà người không thân quen lắm, ông cũng sẵn sàng vào toilet cọ nhà xí giúp họ. Sạch sẽ là tốt nhưng sạch sẽ thái quá thật ảnh hưởng tới người khác”.

 Lâm Phụng Kiều và Thành Long từng rất hạnh phúc bên nhau 12

Lâm Phụng Kiều và Thành Long từng rất hạnh phúc bên nhau13
Lâm Phụng Kiều từng hi sinh sự nghiệp riêng để nuôi dạy con trai và gánh vác sự nghiệp cho chồng

Lâm Phụng Kiều và Thành Long từng rất hạnh phúc bên nhau 14
Phùng Tổ Danh và mẹ

Phùng Tổ Danh cũng cho biết Thành Long từng ép vợ mình là Lâm Phụng Kiều đóng một cảnh trong phim 12 con giáp: “Bố thuyết phục mẹ suốt hơn 1 năm trời. Mẹ rất ngại, không muốn đóng, cứ nói mình già rồi, đóng phim gì nữa nhưng bố ép quá nên đành nhận lời”.

Vợ mới là bà chủ đích thực

Cũng theo Phùng Tổ Danh, Lâm Phụng Kiều mới thực sự là bà chủ đích thực của tập đoàn điện ảnh JC Group. Bà quản lý, chỉ đạo mọi việc từ A đến Z, còn Thành Long chỉ gắn mác danh nghĩa và bận đi đóng phim.

“Cuộc sống của mẹ luôn là các con số. Toàn bộ hợp đồng của bố đều do mẹ làm, rất mệt. Chẳng hạn như nói hợp đồng máy chụp ảnh, hợp đồng điện thoại, nhà sản xuất phim 12 con giáp, danh nghĩa là tên bố nhưng thực ra đều một tay mẹ làm tất. Nhưng sự thật thì mẹ không muốn phô trương, không muốn để tên mình. Mọi thứ trong đoàn phim, từ ánh sáng, quay phim, đạo cụ, phân công người làm… đều một mình mẹ xử lý. Rất nhiều thứ đều do mẹ đích thân ký hợp đồng. Thậm chí tôi dám nói rằng rất nhiều nhân vật tầm cỡ trong giới showbiz không thích mẹ tôi, vì mẹ quản lý rất chặt chẽ, nếu có gì làm chưa đúng, mẹ quyết không bỏ qua. Cứ thế tóc mẹ bạc nhanh vì chăm lo cho hai bố con tôi”, Phùng Tổ Danh thành thật chia sẻ.

Lâm Phụng Kiều và Thành Long từng rất hạnh phúc bên nhau11
Sau bao sóng gió, Lâm Phụng Kiều và Thành Long vẫn hạnh phúc bên nhau

Ngày 30.1.2012, Lâm Phụng Kiều tròn 60 tuổi. Phùng Tổ Danh đã bí mật tổ chức một sinh nhật bất ngờ cho mẹ tại TP.Đài Bắc, Đài Loan.

Tại tiệc sinh nhật này, anh đã đích thân hát tặng mẹ và Thành Long cũng ôm hoa lên tặng vợ và tuyên bố: “Chúc tiểu thư Lâm Phụng Kiều nhà chúng ta hôm nay sinh nhật vui vẻ. Em là người phụ nữ hạnh phúc nhất trên thế giới này vì cả nhà ta chỉ có hai người đàn ông mà đều phải ra ngoài kiếm tiền cho em”.

Đại Mỹ Lệ
Ảnh: sina.com

>> Bố Thành Long từng là nhân viên hải quan, còn mẹ là người buôn ma túy
>> Thành Long khom người in dấu... mũi trong lễ vinh danh ở Hollywood
>> Phạm Băng Băng ôm siết Thành Long trên du thuyền
>> Diễn viên Thành Long đặt chân vào chính trường
>> Thành Long chia tay bạn gái Hàn Quốc vì... thiếu tiền điện thoại
>> Thành Long bác cáo buộc gian lận tiền hỗ trợ trẻ em
>> Thành Long xác nhận tham gia "Biệt đội đánh thuê 3
>> Thành Long không chia tài sản cho con
>> Mai Giang “cặp kè” Thiên Trang đi xem "siêu phẩm" cuối của Thành Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.