Thành Long bị chỉ trích vì… ước con trai đi tù mỗi năm

02/03/2015 12:28 GMT+7

(TNO) Ngôi sao hành động Thành Long vừa bị cư dân mạng ném đá không thương tiếc vì câu nói đùa ước gì con trai mình - diễn viên Phùng Tổ Danh - có thể đi tù 6 tháng mỗi năm.

(TNO) Ngôi sao hành động Thành Long vừa bị cư dân mạng ném đá không thương tiếc vì câu nói đùa ước gì con trai mình - diễn viên Phùng Tổ Danh - có thể đi tù 6 tháng mỗi năm.

Thành Long bị chỉ trích vì… ước con trai đi tù mỗi năm 1Thành Long thường bị chỉ trích trong mối quan hệ với con trai - Ảnh: AFP
Theo On.cc ngày 1.3, sau 6 tháng ngồi tù vì chứa chấp người khác sử dụng cần sa, nam diễn viên Phùng Tổ Danh đã thay đổi, trở thành một người tốt hơn. Anh đã xin lỗi khán giả vì việc làm sai trái của mình và cải thiện mối quan hệ với Thành Long.
Trong một cuộc phỏng vấn, Thành Long kể lại bữa ăn tối đầu tiên của cả nhà sau khi con trai ra tù: “Chúng tôi không có nhiều điều để nói với nhau nhưng cảm thấy rất ấm áp. Tôi hỏi nó về khoảng thời gian ở tù, nó bảo đã trải qua cùng nhiều người và trong tù thì khá lạnh. Nhưng nó không có ác cảm về khoảng thời gian ấy. Nó thậm chí còn nói bây giờ nó còn có nhiều kinh nghiệm hơn tôi”.
Nói về sự thay đổi của con trai sau khi ra tù, Thành Long cho biết bản thân vẫn chưa quen với những thay đổi đó. Phùng Tổ Danh giờ biết giúp mẹ nấu ăn, làm việc nhà và tiếp xúc với bố nhiều hơn. Ngôi sao 60 tuổi hy vọng con trai sẽ như thế này mãi mãi.
Thành Long bị chỉ trích vì… ước con trai đi tù mỗi năm 2Phùng Tổ Danh vừa ra tù sau án phạt 6 tháng vì liên quan đến ma túy - Ảnh: AFP
“Tôi nói với nó rằng, tại sao con không quay trở lại nhà tù 6 tháng mỗi năm nhỉ?”, Thành Long nói khi trả lời phỏng vấn và ngay lập tức câu nói đùa này bị ném đá dữ dội.
Rất nhiều lời bình luận chỉ trích ngôi sao phim Dragon Blade vì câu nói vô ý: “Ông ấy rất giàu, đủ để xây dựng một nhà tù và gửi con mình đến đó mỗi năm”, “Một ý hay là hai cha con nên đi tù cùng nhau trong 6 tháng, để Tổ Danh có thể cảm nhận được tình cha con mà anh chưa bao giờ nhận được từ trước đến nay”, “Thật là một người cha kinh khủng!”.
Một cư dân mạng phân tích rằng dù Phùng Tổ Danh từng sống nổi loạn nhưng anh chưa thực sự gây hại nghiêm trọng đến ai cả. Trong khi đó, với cương vị một người cha, Thành Long là người thất bại, ông làm việc rất chăm chỉ, kiếm hàng đống tiền nhưng lại bỏ quên con trai trong cuộc sống đời thường cũng như không hề dẫn dắt anh ấy trong sự nghiệp.
Theo Jaynes Stars, Thành Long vốn là một người cha nghiêm khắc và luôn quá bận rộn với công việc. Anh rất ít khi liên lạc với con trai trong cả thập kỷ qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.