Thành Lộc nhập viện bó thuốc vì chấn thương khi đóng phim

28/06/2016 15:11 GMT+7

Mặc dù bị chấn thương nhưng NSƯT Thành Lộc vẫn nén đau để hoàn thành cảnh quay trong Tik Tak, anh yêu em . Hậu quả là anh phải nhập viện để bó thuốc vì cơn đau thấu đến tận óc.

Tik Tak, anh yêu em là bộ phim tình cảm hài hước nói về Tài, một anh chàng tốt bụng đến khờ khạo "sống dưới mức nghèo khổ" ở ven đô thị Sài Gòn. Từ chỗ xui xẻo đủ đường, anh đã gặp may và trở thành một ngôi sao màn bạc. Cũng từ đó, cuộc đời của Tài gắn với Tony Phát, một đạo diễn phim quảng cáo do Thành Lộc thủ vai.
Phải hơn 10 năm từ sau vai diễn trong bộ phim 2 trong 1, NSƯT Thành Lộc mới trở lại với một vai hài trên màn ảnh rộng trong bộ phim Tik Tak, anh yêu em. Điều này phải kể đến tâm huyết của đạo diễn Trần Ka Mỹ khi anh đã đầu tư rất nhiều cho vai Tony Phát để thuyết phục bằng được Thành Lộc vào vai diễn này.
Đạo diễn Trần Ka My cho biết nhân vật Tony Phát dù chỉ là một đạo diễn phim quảng cáo nhưng mang đầy đủ tính "màu mè", sớm nắng chiều mưa, đôi khi kệch cỡm và nhiều chiêu trò giống một số không ít nhân vật có thật trong showbiz Việt. "Từng làm việc với anh Thành Lộc trước đó trong phim Lạc giới, tôi rất ấn tượng lối diễn ngọt, thông minh và khả năng tung hứng, "ứng diễn" tuyệt vời của anh nên rất mong muốn được hợp tác cùng anh trong bộ phim này", đạo diễn Trần Ka My chia sẻ.
Nói về vai diễn Tony Phát, NSƯT Thành Lộc cũng thừa nhận: "Tôi thích kịch bản Tik Tak, anh yêu em bởi vì nó không bị dính vào xu hướng hài nhảm đang thịnh hành gần đây trên màn ảnh. Và nó là một câu chuyện vừa vặn, dễ thương".
Trong phim, Thành Lộc vào vai một đạo diễn phim quảng cáo
"Phù thủy sân khấu" có dịp thể hiện khả năng biến hóa của mình trên màn ảnh rộng
"Phù thủy sân khấu" cũng tiết lộ  trong quá trình quay phim, có một phân đoạn khá đắc. Đó là khi Tài (Lương Thế Thành) hồn nhiên chạy như bay đến một đỉnh cao còn Tony Phát cũng chạy như bay nhưng đầy tính toán đến đỉnh cao ấy. Một bên là khờ khạo bước đến thành công mà không hề hay biết, còn một bên là nhận ra mình vừa phát hiện một "mỏ vàng" mới cần phải nắm giữ.
“Trên phim, cảnh đó diễn ra rất nhanh nhưng chúng tôi phải quay rất nhiều lần. Lúc đó dù bị đau ở chân nhưng tôi cũng phải nén cơn đau để quay cho được. Quay đến lần cuối cùng, chấn thương nặng đau tới tận óc, đến mức tôi muốn khuỵ xuống, phải vào bệnh viện bó thuốc ngay lập tức”, Thành Lộc chia sẻ.
Tik Tak, anh yêu em có sự tham gia của Tú Vi, Lương Thế Thành, Hiếu Hiền, Trương Nam Thành, ca sĩ Hồ Việt Trung… dự kiến phát hành vào ngày 29.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.