Thanh Hóa bắt 'nữ quái' chuyên chiếm đoạt tài sản của học sinh

19/05/2020 17:30 GMT+7

Nghi phạm Dương Thị Thêm (ngụ tại xã Xuân Sinh, H.Thọ Xuân, Thanh Hóa) đã liên tục lẻn vào các trường tiểu học dụ dỗ và chiếm đoạt tài sản của nhiều học sinh .

Ngày 19.5, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an H.Thọ Xuân (Thanh Hóa) vừa bắt giữ nghi phạm Dương Thị Thêm (32 tuổi, ngụ tại xã Xuân Sinh, H.Thọ Xuân, Thanh Hóa) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Theo điều tra của Công an H.Thọ Xuân, sáng ngày 11.5, Thêm đã lẻn vào Trường tiểu học thị trấn Thọ Xuân (H.Thọ Xuân) và dụ dỗ 2 học sinh lớp 3 vào nhà vệ sinh của nhà trường. Sau đó, Thêm chiếm đoạt 2 đôi bông tai bằng vàng tây và 1 sợi dây chuyền bằng bạc của các học sinh trên. Tổng giá trị tài sản là 3,3 triệu đồng.
Tiếp đó, sáng ngày 14.5, Thêm lẻn vào Trường tiểu học xã Nam Giang (H.Thọ Xuân) dụ dỗ 4 học sinh đều đang học lớp 1 vào nhà vệ sinh của nhà trường. Tại đây, Thêm đã chiếm đoạt 4 đôi bông tai bằng vàng tây và 3 sợi dây chuyền bằng bạc của các học sinh. Tổng giá trị tài sản là 5,8 triệu đồng.
Sau khi nhận được tin báo của các trường, Công an H.Thọ Xuân đã vào cuộc điều tra và xác định Dương Thị Thêm chính là thủ phạm, nên tiến hành bắt giữ vào ngày 18.5.
Tại cơ quan công an, Thêm đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Cũng theo cơ quan công an, Thêm là đối tượng đã có 3 tiền án về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, mới mãn hạn tù ngày 25.4 vừa qua.
Hiện Công an H.Thọ Xuân đang tạm giữ hình sự nghi phạm Dương Thị Thêm để điều tra, làm rõ vụ án.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.