Thanh Hằng hóa 'nữ thần' trong show diễn của Adrian Anh Tuấn

18/10/2015 12:02 GMT+7

(TNO) Trong show diễn của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, Thanh Hằng diện một chiếc đầm lấp lánh, khoác áo choàng đen xuất hiện như một nữ thần, đốn tim nhiều khán giả trong khán phòng.

(TNO) Trong show diễn của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, Thanh Hằng diện một chiếc đầm lấp lánh, khoác áo choàng đen xuất hiện như một nữ thần, đốn tim nhiều khán giả trong khán phòng.

Thanh Hằng hóa nữ thần tình yêu của Adrian Anh Tuấn 2Thanh Hằng tự tin với vai trò vedette
Ngày thứ tư của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015 khép lại với màn trình diễn bộ sưu tập thu đông của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, diễn ra vào tối 17.10.
Trên nền nhạc All the lovers cùng tên với bộ sưu tập, show diễn bắt đầu với câu chuyện hẹn hò của những cô gái đang yêu. Hơn 30 thiết kế với ba gam màu chủ đạo trắng, đen và hồng fuchsia thể hiện sự quyến rũ và nồng nàn của người phụ nữ trong tình yêu, khắc họa rõ nét qua những chất liệu mềm mại như lụa, ren, tơ, chiffon, sequin...
Cô ôm hôn nhà thiết kế sau khi hoàn thành xuất sắc tinh thần của bộ sưu tập
Cùng trình diễn trong show của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, những quán quân của Vietnam’s Next Top Model nổi bật trên sàn catwalk bởi phong thái trình diễn tự tin, chuyên nghiệp sau thời gian rời khỏi “mái nhà chung” của cuộc thi và có những bước tiến ra thị trường quốc tế.
Điều đáng tiếc là Hoàng Thùy - quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 đã không thể có mặt trong đêm diễn này do không sắp xếp được công việc. Dẫu vậy, những bước đi chuyên nghiệp của Trang Khiếu, Mai Giang, Nguyễn Oanh vẫn làm hài lòng khán giả.
Đặc biệt, Hương Ly - quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 đã có phần trình diễn đầy tự tin sau vụ bị tố giẫm lên chân Hồng Xuân trong đêm chung kết.
Thanh Hằng hóa nữ thần tình yêu của Adrian Anh Tuấn 5Trang Khiếu, quán quân Vietnam's Next Top Model 2010
Thanh Hằng hóa nữ thần tình yêu của Adrian Anh Tuấn 6Mai Giang, quán quân Vietnam's Next Top Model 2012
Thanh Hằng hóa nữ thần tình yêu của Adrian Anh Tuấn 7Hương Ly, quán quân Vietnam's Next Top Model 2015
Thanh Hằng hóa nữ thần tình yêu của Adrian Anh Tuấn 8Kha Mỹ Vân, á quân Vietnam's Next Top Model 2012
Thanh Hằng hóa nữ thần tình yêu của Adrian Anh Tuấn 4Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn hạnh phúc sau khi show diễn kết thúc
 
Đêm thứ 4 của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015 còn gây chú ý đặc biệt với bộ sưu tập của nhà thiết kế nổi tiếng Ezra Santos đến từ Dubai.
Đây là một trong những quốc gia giàu nhất thế giới và nổi tiếng với những câu chuyện xa xỉ “lạ đời”. Chính vì thế, bộ sưu tập của Ezra Santos cũng “lạ đời” không kém khi sử dụng chất liệu chính là sợi lá dứa kết hợp với lụa.
Đây cũng chính là loại vải dệt tay, rất quý hiếm vì được thực hiện một cách kì công bởi những người thợ dệt và thường được sử dụng để tạo ra những thiết kế trang trọng như áo cưới và đầm dạ hội.
Chất liệu đặc biệt góp phần không nhỏ tạo nên hiệu ứng đặc biệt cho bộ sưu tập này.
Nhà thiết kế đến từ Dubai ra mắt bộ sưu tập với chất liệu quý hiếm
Những chiếc đầm dạ hội tinh tế trong từng chi tiết
Các thiết kế cũng mang tính ứng dụng cao
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.