Thanh Hằng bức xúc khi học trò Võ Hoàng Yến cãi lời giám khảo

Thành Long
Thành Long
29/10/2018 09:38 GMT+7

Trong tập 4 của The Face Vietnam 2018 , diễn viên Mẹ chồng không giấu được sự tức giận khi thí sinh Tuyết Như liên tục cãi lại những góp ý của giám khảo.

Các thí sinh bước vào bài học định hình phong cách thời trang dưới sự hỗ trợ của siêu mẫu Thanh Hằng cùng giám đốc sáng tạo Hà Đỗ. Theo đó, mỗi đội sẽ phải hoàn thành đủ 5 phong cách: Street style, Sporty chic, Rock chic, Dạ tiệc và Công sở.
Là đại diện tham gia phần thi phong cách Rock chic của đội Võ Hoàng Yến, Tuyết Như khiến giám khảo Hà Đỗ khó hiểu khi lựa chọn trang phục thiếu sự "nổi loạn". Khi các giám khảo nhận xét, thí sinh lập tức biện minh cho mình khi khẳng định mặc dù trang phục của cô có tính năng động hơn nhưng vẫn giữ đúng tinh thần của phong cách mà chương trình đưa ra.
Bộ trang phục của Tuyết Như (trái) không được giám khảo đánh giá cao Ảnh: BTC
Chưa dừng lại ở đó, Tuyết Như còn phản biện bằng cách lấy trang phục của Linh Chi (đội Thanh Hằng) để nhận xét. Cô cho rằng việc Linh Chi mang đôi giày cao gót cũng không đúng phong cách Rock chic. Điều này khiến host Nam Trung khó chịu ra mặt: “Ngay cả chuyện hằng ngày tụi anh lựa chọn quần áo để lên style, bụi quần áo tụi anh hít vào còn nhiều hơn muối hằng ngày em ăn đó. Đối với anh, Rock của em là cục đá, là cứng đầu”.
Tiếp lời Nam Trung, Thanh Hằng không giấu được thái độ tức giận: “Tất cả chúng tôi ở đây để chia sẻ kinh nghiệm đó cho bạn. Mà bạn không bao giờ lắng nghe. Tại sao giữ cái thái độ đó, bạn nghĩ bạn thành công không? Bao nhiêu người đẹp hơn kìa, bao nhiêu người tài năng hơn kìa”.
“Tôi chỉ thấy em có lỗ hổng kiến thức trầm trọng. Phong cách cá nhân của em bây giờ rất cứng đầu. Sẽ không ai muốn làm việc với một người như vậy”, giám khảo Hà Đỗ nhận định.
Võ Hoàng Yến quyết định loại Xuân Phúc Ảnh: BTC
Sau đó, các thí sinh bước vào phần thi thực hiện các động tác vũ đạo giới thiệu sản phẩm trên một bàn xoay kết hợp với nhiều bậc thang cao. Mặc dù chỉ có 3 thành viên và phải liên tục thay đổi đội hình để bổ sung chỗ trống của hai gương mặt còn lại, nhưng đội Võ Hoàng Yến đã xuất sắc giành được chiến thắng đầu tiên tại cuộc thi.
Đối mặt với Võ Hoàng Yến trong phòng loại, Linh Chi (đội Thanh Hằng) thể hiện sự bản lĩnh hơn khi dõng dạc đưa ra những lý do thuyết phục mình xứng đáng được giữ lại. Xuân Phúc (đội Minh Hằng) cũng tự tin khi cho rằng anh có màu sắc và cá tính riêng và luôn muốn thoát khỏi sự an toàn của bản thân. Thậm chí, ngay cả khi nữ siêu mẫu yêu cầu cả hai cạo trọc đầu hoặc để tóc tém khi được ở lại, Linh Chi và Xuân Phúc vẫn chấp nhận.
Minh Hằng thể hiện thái độ ra mặt khi bị Võ Hoàng Yến loại trò cưng Ảnh: BTC
Kết quả, Xuân Phúc ra về trong sự tiếc nuối của Minh Hằng. Trong khi đó, Võ Hoàng Yến dẫn Linh Chi vào trả lại cho diễn viên Mẹ chồng, khẳng định lựa chọn của mình là công tâm và bày tỏ mong muốn đàn chị đừng đem thí sinh mạnh vào phòng loại vì rất nguy hiểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.