Thanh Hằng bất ngờ lên tiếng sau vụ gây tai nạn xe hơi

01/10/2014 14:00 GMT+7

(iHay) Khi vụ việc dần chìm vào quên lãng thì chân dài bất ngờ chia sẻ nhiều thông tin về vụ việc này.

(iHay) Sau khi vụ việc mở cửa xe hơi gây tai nạn cho một cô gái trẻ của Thanh Hằng vào cuối tháng 8 dần chìm vào quên lãng thì trên trang cá nhân của mình, chân dài bất ngờ chia sẻ nhiều thông tin về vụ việc này. Ngay lập tức, dòng trạng thái trên nhận được nhiều bình luận, chia sẻ từ đông đảo bạn bè, fan hâm mộ và cư dân mạng.

>> Siêu mẫu Thanh Hằng dính 'nghi án' lái xe gây tai nạn

Thanh Hằng chọn cách giãy bày nổi lòng trên trang cá nhân
Thanh Hằng chọn cách giãy bày nỗi lòng trên trang cá nhân 

Trước nhiều thông tin không hay hướng về mình trong thời gian qua, chân dài 1m12 chọn cách chia sẻ trên mạng xã hội
Trước nhiều thông tin không hay hướng về mình trong thời gian qua, chân dài 1,12 m chọn cách chia sẻ trên mạng xã hội

Thanh Hằng viết: “6 giờ 15 sáng ngày khai máy quay cảnh đầu tiên, đoàn phim 100 con người đang tụ tập ăn sáng trước cửa, tôi để xe tạm đậu để người bên đoàn đem xe đi chỗ khác (đường cấm đậu xe). Sau khi tắt máy, bạn tôi bước xuống trước, tôi theo thói quen quan sát rồi rất từ từ thò một chân rồi bước ra... thì bất ngờ, tôi thấy cái gì xoạt qua với một người con gái vừa ngã...”

“Vừa hoàn hồn xong theo thói quen, tôi lấy tay đóng cửa xe để chạy lại thì thân cánh cửa không đóng được. Đoàn phim, người chạy lại đỡ cô gái, người phát hiện chân tôi chảy máu và đưa tôi vào sơ cứu”, chân dài tiếp tục chia sẻ.

Trong thời gian xảy ra vụ việc, nhiều thông tin không hay cho rằng Thanh Hằng thiếu trách nhiệm khi gây ra tai nạn mà vẫn bình thản tiếp tục công việc, không quan tâm đến người bị nạn.

Trong dòng chia sẻ khá dài, Thanh Hằng tiếp tục giải thích: "Tôi dặn nhiều người chăm sóc cô gái đó xem như thế nào với đem vào bệnh viện kiểm tra cho an toàn. Xe tôi khi đã cố gắng đóng cửa lại đã đem đi đậu chỗ khác, với xe cô gái đó cũng được đem đi gửi để đưa lại em ấy sau. Người của chúng tôi 24/24 ở trong bệnh viện để chăm lo cho em ấy cùng với gia đình.

Tại buổi khai máy Siêu nhân X vào ngày 26.8 vừa qua, Thanh Hằng bị nghi bất cẩn mở cửa xe và gây tai nạn cho một cô gái
Tại buổi khai máy Siêu nhân X vào ngày 26.8 vừa qua, Thanh Hằng bị nghi bất cẩn mở cửa xe và gây tai nạn cho một cô gái

Riêng tôi, lịch quay phải theo đoàn không thể đến thăm thường xuyên nhưng tôi luôn gọi điện thoại hết hỏi người bên đoàn phim là em ấy như thế nào với trực tiếp hỏi thăm em đã bớt đau chưa”.

Trước thông tin bị công an triệu tập và lẫn trốn khi gây ra tai nạn, Thanh Hằng khẳng định: “Tôi khẳng định tôi luôn đứng đây chẳng đi đâu cả, công an họ cũng không triệu tập tôi. Trời sập thì tôi vẫn đứng với suy nghĩ chẳng ngại điều gì. Và với cá nhân nào mạnh miệng muốn thể hiện thì gặp nhau ở nơi mà pháp luật hữu hiện nhé".

Cuối chia sẻ, nàng Kiều thị không quên rút ra cho mình bài học, trong những tình huống khó khăn, bạn mới biết được đâu là những người thương bạn thật lòng.

Minh Nguyễn
Ảnh: FBNV

>> Ngô Thanh Vân lặng lẽ 'xa cách' Thanh Hằng
>> Thanh Hằng bất ngờ 'trắng sáng' như Ngọc Trinh, Tú Vi gợi cảm với váy xuyên thấu
>> Thanh Hằng vội vã vào khách sạn bàn việc
>> Siêu mẫu Thanh Hằng bỗng dưng... phát tướng
>> Thanh Hằng: Văn Quyến sẽ chỉ ký hợp đồng thi đấu khi 'có tiền lót tay
>> Thanh Hằng lộng lẫy với váy cưới 200 triệu đồng
>> Bắt gặp Thanh Hằng tự tay ‘tút tát’ cho Nguyễn Quang Dũng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.