Thanh Hà 'thả hồn' bên tháp Eiffel

16/06/2017 14:37 GMT+7

Vận bộ trang phục trẻ trung, nữ ca sĩ người Mỹ gốc Việt thong thả dạo bước bên bờ sông Seine lặng nhìn vẻ hoa lệ của phố phường Paris. Trông cô vẫn trẻ trung và gợi cảm dù đã chạm ngõ U50.

Chuyến đi làm giọng ca Mong manh tình về hồi tưởng đến quãng thời gian được cùng người yêu đi lưu diễn. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi đến Paris nhiều lần rồi, 4 năm trước đi cùng với Roland tour châu Âu. Ở Pháp tôi thích nhất là ngồi cà phê ngắm người ta đi dạo và thú vị nhất là nhìn mọi người tìm chỗ đậu xe. Họ ủi xe trước hoặc xe sau để có chỗ đỗ xe lại”.
Giọng ca hải ngại còn cho biết cô thích Paris vào mùa đông vì mùa hè khá nóng. Thanh Hà hài hước: “Hình như người Pháp không tin vào sự tiện dụng của máy điều hòa”.
Giọng ca 48 tuổi đã có những khoảnh khắc vui vẻ tại nước Pháp
Thanh Hà khoe vẻ đẹp mặn mà, khỏe khoắn dù đã gần 50 tuổi
Bạn trai của cô là Roland Casiquin Jr, một người Mỹ gốc Philippines. Cả hai biết nhau khi anh mới 17 tuổi và là một nhạc công. Roland phải mất hơn 10 năm để chinh phục trái tim người đẹp hơn mình một con giáp. Dù bên nhau nhiều năm và được người yêu hai lần cầu hôn nhưng Thanh Hà vẫn một mực từ chối. Trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, cô cho biết dường như không có duyên với việc kết hôn.
Tháng 7 này Thanh Hà sẽ tham gia tour lưu diễn mùa hè mang tên Love Songs của Hồ Ngọc Hà.
Một số hình ảnh của ca sĩ Thanh Hà tại Pháp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.