Thanh Bạch và bà chủ trung tâm Thúy Nga tình tứ dự sự kiện

18/09/2016 12:59 GMT+7

Dù vấp phải nhiều ý kiến khi 9 lần tổ chức đám cưới, MC Thanh Bạch và bà chủ trung tâm Thúy Nga vẫn tiếp tục xuất hiện tình tứ với nhau tại sự kiện và hé lộ dự định tiếp tục làm "đám cưới từ thiện".

Xuất hiện tại một sự kiện hôm 17.9 tại TP.HCM, MC Thanh Bạch và bà chủ trung tâm Thúy Nga thu hút nhiều sự chú ý khi tay trong tay một cách tình tứ. Cả hai cũng không ngại dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, chăm sóc. Khi được hỏi về mối quan hệ này, cặp đôi cho rằng cả hai giờ là bạn song hành trên con đường nghệ thuật và sẽ tiếp tục tổ chức "đám cưới nghệ thuật" để quyên góp tiền làm từ thiện.
Trước đó, việc Thanh Bạch và bà Thúy Nga nhiều lần tổ chức đám cưới để làm từ thiện đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Không ít ý kiến cho rằng có nhiều cách để làm từ thiện, không nhất thiết phải mang đám cưới ra để gây chú ý. Dẫu vậy, cả hai vẫn quyết duy trì cách làm này.
MC Thanh Bạch và bà chủ trung tâm Thúy Nga cho biết sẽ tiếp tục tổ chức những đám cưới nghệ thuật để làm từ thiện
Lần gần đây nhất, MC Thanh Bạch và Thúy Nga đã chọn một quán bar sang trọng ở TP.HCM để tiến hành các nghi thức cắt bánh kem, uống rượu giao bôi trong đám cưới lần 9.
MC Thanh Bạch nói thêm: "Mỗi người có một cách làm từ thiện khác nhau, có người tổ chức đêm nhạc, có người bán tranh, bán tượng... còn chúng tôi thì tổ chức đám cưới. Người ta ngoài đời cưới nhau, chia tay nhau là bình thường còn chúng tôi đám cưới nghệ thuật là trường cửu". Nam MC khẳng định anh và bà Thúy Nga sẽ còn tổ chức nhiều đám cưới nghệ thuật như vậy nhằm giúp đỡ những người nghèo.
Sự kiện này còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Kim Cương, NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên...
Hoa hậu Hà Kiều Anh, Giáng My...
Vợ chồng ca sĩ Đoan Trang
Khánh Thi và Phan Hiển dẫn theo con trai Kubi
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và doanh nhân Dương Quốc Nam (bìa phải)
NSND Kim Cương hiếm hoi xuất hiện tại một sự kiện
Hồ Ngọc Hà và học trò Bùi Anh Tuấn
NSƯT Thành Lộc và Don Nguyễn
Ca sĩ Noo Phước Thịnh
Vợ chồng Minh Khang - Thúy Hạnh
Người mẫu Trang Trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.