Thăng quân hàm 3 cán bộ công an hy sinh trong vụ nổ ở Đắk Lắk

16/12/2016 09:13 GMT+7

Ngày 15.12, Công an tỉnh Đắk Lắk công bố các quyết định của Bộ Công an và Công an tỉnh này về việc thăng quân hàm trước thời hạn cho 3 cán bộ của đơn vị hy sinh trong vụ nổ tối 12.12.

Theo đó, Bộ Công an quyết định thăng quân hàm của đại úy Ngô Quang Cường lên thiếu tá. Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk quyết định thăng quân hàm của thượng úy Phan Thế Trung lên đại úy và trung úy Y Quyết Bkrông lên thượng úy. Công an tỉnh cũng đang làm thủ tục đề xuất công nhận liệt sĩ đối với 3 cán bộ trên.

tin liên quan

Nổ lớn trong trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk
Khuya qua (12.12), thiếu tướng Trần Kỳ Rơi, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk, xác nhận có vụ nổ lớn lúc 20 giờ 50 cùng ngày trong khuôn viên trụ sở công an tỉnh này.
Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 20 giờ 50 ngày 12.12 một vụ nổ lớn đã xảy ra tại nơi lưu giữ vật chứng, vật liệu nổ của Phòng An ninh điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk, làm 3 cán bộ công an tử vong khi đang trực làm nhiệm vụ; 4 cán bộ, chiến sĩ khác bị thương.
Theo Công an tỉnh, vụ nổ là tai nạn, không có dấu hiệu của khủng bố hay phá hoại. Lãnh đạo Bộ Công an đã vào Đắk Lắk chỉ đạo Công an tỉnh cùng các đơn vị nghiệp vụ của Bộ điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.