Thắng Lợi Group bắt tay Tập đoàn Toppion nâng cao năng lực quản lý và lãnh đạo

23/04/2018 14:00 GMT+7

Thắng Lợi Group vừa ký kết hợp tác đào tạo và tư vấn nguồn nhân lực với Tập đoàn Toppion tại nhằm nâng cao năng lực quản lý và lãnh đạo.

Không nằm ngoài tôn chỉ tập trung phát triển nguồn lực hạt nhân là con người, Thắng Lợi Group đã, đang và sẽ xây dựng nhiều chương trình đào tạo thiết thực nhằm nâng cao năng lực cho toàn thể cán bộ nhân viên. Mới đây, tại khách sạn Sài Gòn (TP.HCM), ông Dương Long Thành - Tổng giám đốc Thắng Lợi Goup đã ký kết hợp tác đào tạo và tư vấn nguồn nhân lực với Tập đoàn Toppion, đại diện là ông Loan Văn Sơn - Chủ tịch HĐQT kiêm Tư vấn trưởng.
Theo đó, Tập đoàn Toppion sẽ hỗ trợ nâng cao năng lực đội ngũ quản lý và lãnh đạo của Thắng Lợi Group. Đây là bước đầu và cũng là nền tảng để xây dựng hệ thống phát triển bền vững mà Thắng Lợi Group đang hướng đến.
Cùng ngày sau lễ ký kết, khóa huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset (Thay đổi mô thức trong quản lý và lãnh đạo) đã diễn ra với sự tham gia của 60 học viên là quản lý từ cấp trung và lãnh đạo.
 
Sau lễ ký kết, Tập đoàn Toppion cũng sẽ chính thức đồng hành, tư vấn và cung cấp những chiến lược lãnh đạo để nâng cao hiệu suất làm việc của Thắng Lợi Group trong khoảng thời gian sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.