Nữ thần tượng gốc Việt bị chê khi làm đại sứ Gucci

09/12/2022 18:47 GMT+7

Hanni - thành viên nhóm nhạc nữ tân binh Kpop NewJeans gặp phản ứng trái chiều khi xuất hiện trong sự kiện của Gucci.

Hanni (NewJeans) xuất hiện với tư cách đại sứ Gucci

newsen

Sáng 9.12, thần tượng gốc Việt Hanni xuất hiện tại sự kiện khai trương cửa hàng của thương hiệu thời trang Gucci tại Seoul (Hàn Quốc). Được biết, đây là lần đầu tiên thành viên nhóm NewJeans tham gia các hoạt động của nhà mốt này sau khi trở thành đại sứ vào tháng 10.2022.

Giọng ca Attenttion diện trang phục màu đen kín đáo, mái tóc xõa tự nhiên và gương mặt trang điểm nhẹ nhàng. Kẹp tóc gắn đá lấp lánh và tất hồng có logo của Gucci là các phụ kiện được Hanni khéo léo phối hợp, tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài của mình. Tuy nhiên, bên cạnh sự ngợi khen của người hâm mộ như: "Dễ thương quá", "Xinh xắn lắm"..., phần lớn người xem có phản hồi không mấy tích cực cho diện mạo lần này của Hanni.

Mọi người cho rằng kiểu ăn mặc này khiến thần tượng 18 tuổi bị già đi cũng như cô còn quá trẻ để phù hợp với phong cách trang phục Gucci. Dân mạng Việt Nam bàn tán: "Kiểu như mượn đồ mẹ để mặc", "Gương mặt với trang phục như thuộc 2 thế hệ khác nhau ấy. Em này chụp báo mặc mấy thương hiệu khác nhìn ổn hơn Gucci", "Vẫn không hiểu sao em này là thành viên nước ngoài, ở Hàn cũng không nổi nhất nhóm nhưng công ty lại lăng xê mảng thời trang đầu tiên. Khuôn mặt với thân hình vẫn trẻ con mà phối cho bộ đồ như đi mượn", "Cần đổi stylist gấp"...

'Đàn em BTS' bị chê không phù hợp với phong cách của nhà mốt nước Ý

tv report

Hanni tên thật là Phạm Ngọc Hân sinh năm 2004, từng sống tại Úc trước khi sang Hàn Quốc. Cô có thể nói được tiếng Hàn, tiếng Việt và tiếng Anh. Đầu tháng 8.2022, Hanni chính thức ra mắt làng giải trí với tư cách là 1 trong 5 thành viên của nhóm nhạc nữ NewJeans. Được biết đến như “đàn em BTS”, nhóm nhanh chóng bán được 311.271 bản cho EP mang tên mình chỉ trong 7 ngày sau khi phát hành. Đây là album đầu tay có doanh số tuần đầu tiên cao nhất trong lịch sử các nhóm nhạc nữ Kpop. Trong vòng chưa đầy một tháng, NewJeans cũng đã nắm giữ vị trí số 1 trên Melon - một trong những nền tảng phát trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc. Đĩa đơn chủ đạo của họ - Attention cũng đứng đầu bảng xếp hạng trong hơn hai tuần. Với loạt thành tích đáng nể, NewJeans trở thành cái tên đáng gờm trong làng nhạc Hàn.

Hanni là thần tượng gốc Việt, hoạt động trong nhóm nhạc Kpop tên NewJeans

dispatch

Sau khi ra mắt khoảng 3 tháng, Hanni chính thức trở thành đại sứ của hãng thời trang cao cấp Gucci. Thời điểm đó, bên cạnh những lời chúc mừng, thành viên NewJeans cũng gặp không ít tranh cãi vì đây là trường hợp hiếm hoi trong làng giải trí Hàn Quốc. Thông thường, các ngôi sao xứ củ sâm phải mất rất nhiều thời gian để tiếp xúc với các thương hiệu từ việc chụp ảnh tạp chí cho đến tham gia quảng bá chiến dịch mới, dự show diễn… thì mới có thể được nhãn hàng chọn làm đại sứ. Nhiều khán giả cho rằng còn quá sớm để một tân binh như Hanni có thể đảm nhận vai trò đại sứ cho một nhà mốt lớn. Thậm chí, có người còn đặt nghi vấn rằng có phải phía công ty chủ quản đã dùng tiền để “mua” vị trí này cho gà cưng.

Mặt khác, Hanni sắp có màn tái xuất làng nhạc Hàn thông qua sản phẩm âm nhạc mới cùng NewJeans. Nhóm sẽ phát hành trước một bài hát vào ngày 19.12 và ra mắt single đầu tay OMG vào 2.1.2023.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.