Thần chết cũng không chia rẽ được tình yêu

05/02/2012 11:09 GMT+7

Ông Presley Bradshaw ở thành phố Louisville, bang Kentucky (Mỹ) qua đời tại Viện dưỡng lão Meadowview vào một ngày cuối tháng 1 vừa rồi. Chỉ bốn tiếng sau đó, vợ ông là bà Ethel cũng trút hơi thở cuối cùng.

ông bà Bradshaw luôn cận kề bên nhau
73 năm chung sống, ông bà Bradshaw luôn cận kề bên nhau - Ảnh: Daily Mail

Nhưng bạn bè của ông bà Bradshaw không ngạc nhiên nhiều về điều này, bởi họ quá quen thuộc với hình ảnh ông bà quấn quýt như đôi chim câu lúc còn sống. Ông Chasity Stoudemire, quản lý Viện dưỡng lão Meadowview, nhận xét: “Họ là hình mẫu lý tưởng về tình yêu”.

Ông bà Bradshaw kết hôn năm 1938 và có với nhau một cô con gái. Bốn năm trước, bà Ethel bị chứng giảm sút trí nhớ nên phải chuyển vào sống ở viện dưỡng lão nhưng ông Presley chưa bao giờ xa cách bà.

“Tuần nào ông cũng nhiều lần vào viện dưỡng lão chỉ để nắm tay, hôn bà và nói với bà rằng ông yêu và nhớ bà biết dường nào”, cô nhân viên Shannon Bass cho biết. Hai năm sau ông Presley cũng dọn vào viện dưỡng lão sống cùng với vợ.

“Mỗi khi bạn đi qua họ, thường thì họ đang ngồi cạnh nhau. Ông ấy sẽ gọi bạn đến và hỏi: Bạn đã từng gặp cô dâu hay thẹn thùng này của tôi bao giờ chưa?”, cô Bass nhớ lại.

Sau khi sức khỏe dần suy kiệt, ông Presley đã mất ở tuổi 101. Các nhân viên ở viện dưỡng lão cho rằng vợ ông (99 tuổi) cũng đã nhận thức được về cái chết của chồng mình.

Chuyện tình ông bà Bradshaw khiến người ta nhớ đến bộ phim tình cảm xúc động hồi năm 2004 The notebook (Nhật ký tình yêu). Phim kể về một đôi vợ chồng già yêu nhau tha thiết từ thời còn niên thiếu, đã qua đời cách nhau trong chốc lát ở một viện dưỡng lão.

Theo Tuổi Trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.