Tham quan phòng trưng bày thương hiệu của Longines tại trung tâm TP.HCM

14/03/2024 11:30 GMT+7

Mới đây thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Longines đã khai trương phòng trưng bày thương hiệu tại TP.HCM. Đây là không gian lý tưởng để các khách hàng tìm hiểu về thương hiệu cũng như tham quan và mua sắm.

Tham quan phòng trưng bày thương hiệu của Longines tại trung tâm TP.HCM- Ảnh 1.

Đồng hồ Longines - hơn 190 năm làm nên huyền thoại

Được thành lập năm 1832 tại Thụy Sĩ, trải qua hơn 190 năm phát triển thương hiệu Longines đã dần chiếm lĩnh thị trường chế tác đồng hồ thủ công nhờ sự tỉ mỉ, đề cao chi tiết trong từng chiếc đồng hồ. Với nhiều năm kinh nghiệm làm bộ đếm thời gian cho các giải vô địch thể thao thế giới và là đối tác của nhiều liên đoàn thể thao quốc tế, Longines đã tạo dựng được mối liên kết vững chắc và lâu đời với giới thể thao trong nhiều thập kỷ.

Tham quan phòng trưng bày thương hiệu của Longines tại trung tâm TP.HCM- Ảnh 2.

Longines còn nổi tiếng với hoạt động chế tác các dòng đồng hồ sang trọng, đồng thời cũng là thành viên của Tập đoàn hàng đầu thế giới về đồng hồ - Swatch Group. Thương hiệu cùng biểu tượng đồng hồ cát có cánh với hệ thống hàng ngàn điểm bán hàng đã có mặt tại hơn 150 quốc gia trên toàn cầu.

Chiêm ngưỡng dòng chảy hơn 190 năm tại boutique concept mới

Tọa lạc tại Grand Hotel Sài Gòn, trên con đường Đồng Khởi, một trong những con đường nổi tiếng bậc nhất về mua sắm tại thành phố Hồ Chí Minh, Boutique concept mới của Longines đã được thiết kế dựa trên ý tưởng mang đến một không gian độc đáo nhằm tri ân cho sự sáng tạo và lịch sử của thương hiệu. Đồng thời đây là nơi đưa khách hàng hòa mình vào thế giới của Longines để khám phá nhiều khía cạnh tuyệt vời của một trong những thương hiệu đồng hồ đáng ngưỡng mộ nhất thế giới.

Tham quan phòng trưng bày thương hiệu của Longines tại trung tâm TP.HCM- Ảnh 3.

Bên trong Boutique concept là những nội thất được thiết kế kết hợp khéo léo giữa nhiều chất liệu và những gam màu khác nhau tạo nên sự tinh tế nhưng không kém phần tiện nghi. Khu vực facade trang nhã ở phía ngoài đề cao những giá trị cốt lõi của thương hiệu và tôn vinh những bộ sưu tập đồng hồ mới được lựa chọn kỹ lưỡng để trưng bày.

Tham quan phòng trưng bày thương hiệu của Longines tại trung tâm TP.HCM- Ảnh 4.

Ngay khi bước vào Boutique concept, khách hàng sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi Concierge Bar – Khu vực quầy tiếp tân với chất liệu nhôm xước mang phong cách trẻ trung, hiện đại, vừa gợi nhắc đến biểu tượng cánh máy bay - chất liệu biểu tượng của ngành hàng không. Từng chi tiết thiết kế đều thể hiện mạnh mẽ cá tính đặc trưng của Longines: thanh lịch, truyền thống và hiệu suất.

Một điểm sáng tại Longines Boutique là khu vực Discovery Wall. Đây là nơi mà quý khách hàng có thể khám phá đầy đủ tất cả các dòng đồng hồ của thương hiệu. Đồng thời, đây là nơi đưa khách hàng hòa mình vào thế giới của Longines để khám phá nhiều khía cạnh tuyệt vời của một trong những thương hiệu đồng hồ đáng ngưỡng mộ nhất thế giới.

Boutique concept mới còn mang đến một khu vực chuyên biệt cho dịch vụ bảo hành - bảo trì đồng hồ. Với The Watchmaker Bar - đồng hồ của khách hàng được cẩn thận chăm sóc bởi các thợ đồng hồ lành nghề của Longines. Đây không chỉ là sự bảo chứng về chất lượng, đồng thời còn đảm bảo rằng mỗi chiếc đồng hồ Longines trên cổ tay quý khách hàng là minh chứng cho lịch sử lâu đời của thương hiệu.

Tham quan phòng trưng bày thương hiệu của Longines tại trung tâm TP.HCM- Ảnh 5.

Ông Matthias Breschan, CEO của Longines bày tỏ niềm hân hoan với sự kiện khai trương Boutique concept mới tại Việt Nam. Sự kiện đánh dấu một chương mới quan trọng của thương hiệu tại Việt Nam. "Boutique concept mới này là sự cam kết của Longines về chuyên môn chế tác đồng hồ và độ chuẩn xác, đồng thời mang đến một không gian nơi khách hàng có thể khám phá bề dày lịch sử của thương hiệu trong khi chiêm ngưỡng những bộ sưu tập đồng hồ trang nhã của chúng tôi. Chào mừng đến với thế giới của Longines", ông Matthias Breschan nói.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.