Thái Thiếu Phân được chồng tặng nhà 35 tỉ

27/10/2013 09:55 GMT+7

(iHay) Thái Thiếu Phân vừa chia vui với người hâm mộ sau khi nhận được ‘món quà nhỏ’ từ ông xã Trương Chấn.

(iHay) Nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hồng Kông Thái Thiếu Phân vừa chia vui với người hâm mộ sau khi nhận được ‘món quà nhỏ’ từ ông xã Trương Chấn.

>> Chương Tử Di vào viện thăm Thái Thiếu Phân sinh công chúa
>> Thái Thiếu Phân suýt bị sẩy thai

 Thái Thiếu Phấn được chồng tặng nhà 35 tỉ 3
Gia đình 4 thành viên của Thái Thiếu Phấn và Trương Chấn

Chia sẻ tại một sự kiện mới đây, Thái Thiếu Phân tiết lộ Trương Chấn đã mua cho cô một căn hộ chung cư sang trọng tại tòa nhà The Arch ở khu Kowloon trị giá 12 triệu đô la Hồng Kông (khoảng 35 tỉ đồng).

Nữ diễn viên vừa bước qua tuổi 40 cho biết căn hộ chỉ đứng tên cô, và do đó cô là chủ sở hữu duy nhất của bất động sản này.

Phát biểu về chuyện chồng tặng quà khủng cho mình, nữ diễn viên Thâm cung nội chiến hào hứng chia sẻ: “Không nói đến vấn đề tiền bạc, tình cảm vẫn là chính”.

Thái Thiếu Phấn được chồng tặng nhà 35 tỉ 2
Thái Thiếu Phân cùng chồng trong lễ ra mắt cửa hàng do mình đầu tư

Thái Thiếu Phấn được chồng tặng nhà 35 tỉ 1
'Ngôi nhà cũ' của Thái Thiếu Phân trước khi chuyển sang căn hộ mới. Được biết đây cũng là ngôi nhà do Trương Chấn bỏ tiền mua

Thái Thiếu Phân lập gia đình khi không còn quá trẻ và chỉ trong vòng 5 năm qua, cô liên tiếp đón nhận những món quà "đặc biệt" từ chồng, trong đó có 2 cô con gái cưng. Ngôi sao của seri phim Bàn tay nhân ái đang dần bỏ quên công việc diễn xuất để dành thời gian chăm sóc mái ấm nhỏ và bắt đầu thử sức ở lĩnh vực kinh doanh.

Mới đây, Thái Thiếu Phân đã khai trương cửa hàng do mình thành lập, chuyên cung cấp trang phục và phụ kiện dành cho trẻ em, do chính cô thiết kế.

Nữ diễn viên đã quảng bá thương hiệu của mình trên weibo, và chồng cô bình luận đùa rằng: ”Cô Thái, thành viên gia đình có được giảm giá không?”.

Chia sẻ về việc làm bà chủ, Thái Thiếu Phân không giấu tham vọng: ”Tôi đã đầu tư tiền lên đến 7 con số vào chuyện kinh doanh này cùng 2 người bạn khác, tôi phải làm việc chăm chỉ để kiếm nhiều tiền hơn và mở cửa hàng thứ 2 trong mùa tới”.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Sina, oncc

>> Chương Tử Di vào viện thăm Thái Thiếu Phân sinh công chúa
>> Thái Thiếu Phân suýt bị sẩy thai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.