Thái Nhã Vân: "Giờ đi ra đường tôi phải che mặt"

22/05/2013 10:53 GMT+7

(iHay) Chỉ nhờ một bộ ảnh, Thái Nhã Vân từ một cái tên xa lạ đã tạo được ấn tượng mạnh trong cộng đồng mạng.

(iHay) Thái Nhã Vân - một cái tên xa lạ cho đến khi bị “ném đá” tơi bời sau khi bộ hình nude Thoát với một ông thầy phong thủy được công bố.    

>> Ảnh nóng, clip nóng gây sốt
>> Bộ ảnh nude của Chung Thục Quyên là "hàng nhái"?

Thái Nhã Vân nude vì thích! 4
 Chẳng nhiều người biết Thái Nhã Vân nếu không có bộ ảnh gây xôn xao

 
Ê kíp chúng tôi chụp bộ hình chỉ muôn truyền tải những thông điệp mang ý nghĩa tốt đẹp chứ không có ý đồ gì xấu, nhưng khi chụp xong nó không ra được, thậm chí là phô

* Bạn chấp nhận “Thoát” để nổi tiếng ư? 

Tôi muốn nói rằng mình chấp nhận chụp bộ ảnh đó thì tôi phải có chút trách nhiệm, không né tránh. Tôi không phải là trẻ con để không hiểu được những gì mình đang làm. Nhiều người nói tôi nude để muốn nổi tiếng nhưng ê-kip chúng tôi chụp bộ hình chỉ muốn truyền tải những thông điệp mang ý nghĩa tốt đẹp chứ không có ý đồ gì xấu nhưng khi chụp xong nó không ra được. Chính bản thân tôi cũng thấy nó không đẹp, thậm chí là phô. Hơn nữa bộ ảnh đó không được  pháp luật cho phép. Nhưng cuối cùng vẫn bị tung ra. Đây là điều tôi chưa bao giờ mong muốn.

* Bộ hình đó đã gây sốc, bạn có lường trước được điều này vì đây là một đề tài nhạy cảm?

Khi chụp bộ hình tôi nghĩ lượng người phản đối chắc chắn phải có. Tôi cũng biết mình mạo hiểm nhưng trong tâm tư tôi nghĩ mình sẽ truyền tải một chủ đề tốt, không có gì là xấu xa. Nhưng đã không lường trước được những vấn đề rắc rối khác khi có sự cố không mong muốn.

Thái Nhã Vân nude vì thích! 1

Thái Nhã Vân nude vì thích! 3

Thái Nhã Vân nude vì thích! 5

Thái Nhã Vân nude vì thích! 6
Một số ảnh của Nhã Vân

 
* Những bức hình trong bộ ảnh bị “lộ” trong khi chưa được cấp phép và bạn cũng đang nhờ Google gỡ hình xuống?

Tôi nổi tiếng nhưng nhiều người xem tôi như thứ gì đó đồi trụy, không được tôn trọng, giờ đi ra đường tôi phải che mặt vì sợ mọi người nhận ra tôi là người mẫu trong bộ ảnh đó, vậy thì có sung sướng gì
Tôi sẽ làm hết sức để gỡ những bức hình đó xuống. Hiện tại tôi đang chờ sự phản hồi từ phía Google. Bộ hình đó có tổng cộng 12 bức. Ông Huệ Phong giờ đang treo trong nhà của ông ấy, ai muốn xem phải cùng ngồi thiền với ông ta vài giờ đồng hồ.

Hôm tôi xuống nhà bảo ông ấy gỡ xuống nhưng ông không chịu nên đã xảy ra cự cãi. Hình và file để đăng ảnh là do ông Huệ Phong gởi qua, chính trang web đầu tiên đăng những bức ảnh này xác nhận với tôi điều đó.

* Nhiều người nói đây chỉ là một kịch bản và việc chọn một nhiếp ảnh không chuyên về nude cũng là điều gì đó không ổn?

Anh Trung (người chụp bộ hình) trước đây cũng là người hay chụp hình cho tôi và cũng là người làm việc nghiệm túc, nhiệt tình. Hơn nữa đây là môt dự án mà nếu mời một nhiếp ảnh gia chuyên về nude thì chắc gì họ sẽ chụp. Nếu tôi chỉ muốn PR và đây là kịch bản thì tôi không cần phải nhờ công an vào cuộc sau khi không thuyết phục được ông Huệ Phong.

Không ai “mua danh 3 vạn mà bán danh 3 đồng” hết. Tôi bị biết bao nhiêu người chửi, ném đá thì liệu rằng sự nổi tiếng đó có đáng không. Những ngày đầu khi bộ hình được tung ra, tôi ngủ đêm đến sáng giống như một giấc mơ, không biết nên vui hay buồn, mọi thứ như đập trên đầu mình.

* Trước bộ hình này bạn cũng đã từng có những bộ hình quá gợi cảm nên nhiều người mới có lý do nói rằng bạn “cởi” chỉ để hâm nóng tên tuổi?

Những bộ hình trước chỉ mang tính cá nhân, chỉ đăng trên trang cá nhân của tôi, chứ chưa bao giờ được đăng ở bất kỳ đâu. Đến thời điểm này rồi tôi không dám trách ai, chỉ trách mình đã không suy nghĩ trước khi chụp để rồi bị lừa để nude. Trước đây, tôi chụp nude vì sở thích, muốn lưu giữ vẻ đẹp của mình. Tôi không cảm thấy những bộ hình trước đó là lố bịch. Tôi cũng chưa bao giờ tuyên bố mình nude vì cái này cái kia, tôi nude vì tôi thích.

* Bộ “Thoát” thì lại có chủ đề Nude vì thiền…?

Tôi chưa từng tuyên bố điều này, mà tôi muốn nói nó chỉ có nội dung về một ý nghĩa tốt đẹp là những vong niệm đen luôn có trong mỗi người dù họ làm công việc gì, quan trọng là vượt qua để tịnh tâm. Do mọi người không thể xem hết 12 bức ảnh nên không thấy hết những vấn đề mà bộ hình muốn truyền tải. Những bức ông thầy Huệ Phong công bố là những bức xấu nhất trong bộ hình.

Thái Nhã Vân nude vì thích! 7

Thái Nhã Vân nude vì thích! 8
"Tôi nude vì tôi thích"

* Bạn nói rằng mình bị lừa để nude trong khi dự án này có cả một ê-kíp thực hiện, vậy sao gọi là lừa…?

Một người được tôn trọng như ông Huệ Phong, lại có hẳn trang văn hóa phật giáo, có thể nói ở một tầm nào đó cũng có sức ảnh hưởng. Nhưng sau chuyện này tôi mới biết ông ấy có những trang mang nội dung đồi truỵ… Nếu biết có những trang web đen mà chính ông ấy đứng đằng sau như thế thì có cho tôi 3 lần sống nữa tôi cũng không dám hợp tác với ông ấy.

Một người am hiểu phật pháp, bản thân tu hành thì không mang đấng linh thiêng ra đùa giỡn mới phải chứ. Ông ta vẫn khăng khăng cho đây là dự án đầy tiềm năng, từ từ rồi mọi người sẽ chấp nhận và đang thách thức dư luận. Hiện tại tôi đang có đầy đủ chứng cứ để mọi người hiểu rằng tôi không bao giờ thông đồng với ông ta để công bố bộ hình ra ngoài khi chưa được cấp phép.

* Nhưng không thể phủ nhận bạn đã nổi tiếng nhờ bị lừa?

Tôi nổi tiếng nhưng nhiều người xem tôi như thứ gì đó đồi trụy, không được tôn trọng, giờ đi ra đường tôi phải che mặt vì sợ mọi người nhận ra tôi là người mẫu trong bộ ảnh đó, vậy thì có sung sướng gì. Nên tôi muốn nói tôi sẽ chịu trách nhiệm với những gì mình đã làm nhưng tôi chưa bao giờ cố ý tung ra một bộ hình chưa được cấp phép.

* Cảm ơn bạn đã có những chia sẻ thẳng thắn!

Thanh Khang
 (thực hiện)

>> Can Lộ Lộ tiết lộ thú ngủ "nude
>> Bộ ảnh nude của Chung Thục Quyên là "hàng nhái"?
>> 10 năm tù cho kẻ phát tán ảnh nude của sao
>> Justin Bieber khoe "ảnh nóng", Harry Styles tiếp tục “lái máy bay bà già”
>> Chung Thục Quyên tiếp tục gây sốc với "ảnh nóng
>> Khởi tố kẻ tung ảnh “nóng” của người yêu lên Facebook
>> Học sinh xem ảnh nóng của... cô giáo
>> Ghen vì thần tượng hoạt hình của mình bị tung "ảnh nóng
>> Ngắm loạt ảnh nóng "bỏng mắt" của DJ Angie Vũ Hà
>> Con gái Caniggia chụp ảnh nóng
>> IU và Eunhyuk lần đầu chạm mặt sau scandal ảnh nóng
>> IU “trốn kỹ” sau scandal lộ ảnh nóng
>> Các WAGs Real Madrid thi nhau chụp ảnh nóng
>> IU mất danh hiệu "em gái quốc dân” vì scandal ảnh "nóng”
>> IU và Eunhyuk nhóm Super Junior lộ “ảnh nóng”?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.