Thái Hà ngỡ ngàng trước 'nghi án rạn nứt' với Vũ Khắc Tiệp

04/12/2013 15:19 GMT+7

(iHay) Đoạn status có nội dung phẫn uất về một người mẫu của 'ông trùm chân dài' Vũ Khắc Tiệp đang gây xôn xao.

(iHay) Đoạn status có nội dung phẫn uất về một người mẫu chưa rõ tên tuổi của 'ông trùm chân dài' Vũ Khắc Tiệp đang gây xôn xao.

>> Vũ Khắc Tiệp cùng dàn chân dài 'oanh tạc' chung kết Siêu mẫu quốc tế
>> Chân dài Thái Hà khoe nhan sắc lung linh trong sinh nhật sớm


Vũ Khắc Tiệp và Thái Hà từng rất thân thiết 

Trên trang Facebook cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp viết: "Uống một ly rượu vang nghe nhạc Pháp nói đôi chút về "Văn hoá ứng xử". Tôi biết em nhưng không tiếp xúc nhiều nên tôi chưa từng để ý đến em trong làng mẫu, và đến một ngày người bạn thân của tôi ca ngợi em, quyết định giúp em trong sự nghiệp. Tất nhiên tôi cũng ủng hộ bạn tôi cùng giúp em.

Khi tiếp xúc với em một số lần tôi thấy em khá hiền, khác với ngoại hình vốn có và rồi tôi quyết định giành cho em một suất đi nước ngoài nhận danh hiệu mà tôi nghĩ những ai đang hoạt động trong nghề người mẫu đều muốn danh hiệu này.

Một ngày gần đây tôi được biết em đã có những hành động và lời nói không hay. Mặc dù giận nhưng tôi vẫn gạt qua và vẫn để em đồng hành cùng chuyến đi cuối năm.

Nhưng hôm qua tôi đã tận mắt chứng kiến phông văn hóa ứng xử của em với tôi và tôi quyết định xóa tên em trong cuộc sống của mình.

Tôi xin lỗi người bạn thân của mình vì đã không giúp gì được cho bạn, có thể bạn sẽ giận tôi với quyết định này nhưng tôi chấp nhận vì trong cuộc sống tôi phải có chính kiến của riêng mình và không thể làm những điều mình không thích".


 Đoạn status gây hoang mang của Vũ Khắc Tiệp

 
Ngay lúc này, tôi không muốn lên tiếng hay giải thích gì hết. Nếu các bạn muốn biết người anh Tiệp muốn đề cập là ai thì nên hỏi trực tiếp anh ấy
Thái Hà
Status này ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhất là phỏng đoán về nhân vật úp mở mà 'ông trùm chân dài' muốn nhắc đến.

Lần lượt những cái tên như: Á hậu Minh Thư, Linh Chi, Võ Cảnh, Kỳ Hân... được đưa vào tầm ngắm.
Nikko Đinh, Đinh Minh Quân, Vũ Mạnh Hiệp - những người mẫu gần đây có qua lại với Vensu cũng không thoát khỏi nghi án.

Tuy nhiên, nghi án lên đỉnh điểm khi một bài báo cho rằng đó chính là Thái Hà, một người mẫu từng dưới trướng Venus nhưng nay đã hoạt động tự do và không có nhiều ràng buộc với công ty.

Để tìm hiểu thực hư, chúng tôi đã tìm cách liên lạc với ông trùm chân dài Tiệp Venus nhưng anh không nghe máy.

Còn khi nối máy với Thái Hà, cô tỏ ra ngỡ ngàng. Chân dài Hà thành nói vội qua điện thoại: "Tôi không biết chuyện gì xảy ra hết, phải đến khi mọi người nhắn tin bảo tôi lên mạng xem người ta nói và viết gì về mình trên báo tôi mới tìm đọc. Tôi thấy không hiểu, dựa vào đâu mà mọi người khẳng định đó là tôi?".

"Ngay lúc này, tôi không muốn lên tiếng hay giải thích gì hết. Nếu các bạn muốn biết người anh Tiệp muốn đề cập là ai thì nên hỏi trực tiếp anh ấy", Thái Hà cho biết.


 Thái Hà có mặt trong chuyến đi Milan vừa qua cùng Vũ Khắc Tiệp

Cô cũng khẳng định mối quan hệ của mình và Venus cũng như ông trùm chân dài khá ổn: "Tạm thời, tôi không thể nói gì hơn. Tôi đang bận công việc kinh doanh spa và những kế hoạch riêng. Tôi hứa sẽ trả lời ngọn ngành, cụ thể với iHay.vn trong một bài phỏng vấn khác".

Trên Facebook, Thái Hà cũng không lớn tiếng hay chỉ trích người viết mà chỉ đưa vấn đề để bạn bè thân lên tiếng, giúp cô đính chính.

Hoàng Kỳ Phong
Ảnh: TL, FBNV

>> Vũ Khắc Tiệp cặp kè 'giai nhân mới' ở Paris
>> Vũ Khắc Tiệp và dàn chân dài tung tăng giữa đường phố Milan
>> Vũ Khắc Tiệp: 'Mất Ngọc Trinh, tôi sẽ mất mọi thứ’
>> Dàn chân dài của Vũ Khắc Tiệp gây huyên náo ở sân bay
>> Ngọc Trinh tiếp tục khoe đường cong gợi cảm bên Vũ Khắc Tiệp
>> Thái Hà diện mốt ‘không quần’ đến chúc mừng Diệu Huyền
>> Siêu mẫu Thái Hà: Đi giày hiệu, túi hiệu chưa chắc đã giàu
>> Ngọc Trinh đọ da trắng không tì vết bên chân dài Thái Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.