Thách thức danh hài: Việt Hương lặng người khi nhắc đến diễn viên trẻ đột tử

02/11/2015 15:28 GMT+7

(iHay) Khép lại tập phát sóng đầu tiên của chương trình mùa thứ hai là màn dự thi của ba anh chàng điển trai nhóm kịch Up, khiến Việt Hương cũng muốn xin... gia nhập nhóm.

(iHay) Khép lại tập phát sóng đầu tiên của Thách thức danh hài mùa thứ hai là màn dự thi gợi nhiều xúc cảm của ba anh chàng điển trai nhóm kịch Up.

Ba thành viên nhóm kịch UpBa thành viên nhóm kịch Up
Với ngoại hình ‘sạch sẽ’ và ‘hợp vệ sinh’, phần trình diễn của nhóm có chàng trai trẻ Anh Tú - diễn viên phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh - được nhận xét phù hợp với giới trẻ bởi độ dễ thương vừa đủ và sử dụng nhiều ngôn ngữ của teen.
Cả ba mang kịch bản của người bạn bạc mệnh lên sân khấuCả ba mang kịch bản của người bạn bạc mệnh lên sân khấu
Chia sẻ trong chương trình, Anh Tú và các bạn trong nhóm cho biết họ đến với cuộc thi vì thực hiện tâm nguyện cuối cùng của Hoàng Bá Sơn, chàng diễn viên trẻ đã qua đời vì đột quỵ cách đây không lâu, gây tiếc nuối cho người hâm mộ thời gian vừa qua. Cả Trấn Thành và Việt Hương cũng bày tỏ sự xúc động khi nhắc đến chàng diễn viên trẻ bạc mệnh này. Việt Hương chia sẻ cô đã đến viếng và khấn với Bá Sơn nếu có kiếp sau, Bá Sơn nhất định sẽ trở thành người nổi tiếng.
Việt Hương xúc động khi nói về chàng diễn viên trẻ đột tửViệt Hương xúc động khi nói về chàng diễn viên trẻ đột tử
Tuy nhiên, hai vị giám khảo đều cho rằng nhóm có kịch bản tốt nhưng làm chưa tốt nên đành phải sớm chia tay ba anh chàng điển trai này.
Tập 1 của Thách thức danh hài mùa thứ 2 còn gây ấn tượng bởi màn dự thi của cô giáo Mỹ Duyên, hiện giảng dạy môn Hóa tại Trường THCS Tân Thái Hòa (Tân Phú, TP.HCM).
MC Ngô Kiến Huy trong tiết mục mở màn mùa haiMC Ngô Kiến Huy trong tiết mục mở màn mùa hai
Bước ra sân khấu trong tà áo dài thướt tha cùng sự cổ vũ rất lớn từ khán giả, cô giáo Mỹ Duyên đã khiến Trấn Thành và Việt Hương không khỏi tò mò. Bằng sự dí dỏm, hài hước nhưng vô cùng hoạt bát, thông minh, Mỹ Duyên đã làm tất cả mọi người phải bất ngờ và bị cuốn hút vào từng tiết mục của cô, vượt qua 4 vòng và giành giải thưởng 40 triệu đồng.
Trấn Thành và Việt Hương bật cười trước nhiều thí sinh duyên dángTrấn Thành và Việt Hương bật cười trước nhiều thí sinh duyên dáng
Nhận xét về “thí sinh” đặc biệt này, Trấn Thành cho biết”: “Em rất thông minh, đúng là dân ăn học, từng chữ tuôn ra chắc như bắp. Cơ mặt diễn rất tốt”. Trong khi đó, Việt Hương gửi lời cảm ơn đến Mỹ Duyên vì “Năm ngoái Việt Hương bị sỉ nhục nhiều rồi, năm nay đổi lại là Trấn Thành”.
Thách thức danh hài: Việt Hương lặng người khi nhắc đến diễn viên trẻ đột tử - ảnh 6Cô giáo Mỹ Duyên là thí sinh gây ấn tượng nhất tập đầu tiên
Đặc biệt, Mỹ Duyên đã khiến giám khảo và khán giả xúc động khi cho biết cô từng ước mơ trở thành một diễn viên nhưng do mặc cảm về ngoại hình và điều kiện gia đình nên đã bỏ dở niềm đam mê của mình. Tập 2 của Thách thức danh hài sẽ lên sóng vào tối 8.11 trên HTV.
Cô giáo dạy Hóa đến từ TP.HCM ẵm trọn 40 triệu của chương trìnhCô giáo dạy Hóa đến từ TP.HCM ẵm trọn 40 triệu của chương trình

Chim Gõ Kiến
Ảnh: BTC

>> Thách thức danh hài: Trấn Thành thẳng tay loại tiểu phẩm ‘mất vệ sinh’
>> Trấn Thành: Tôi cười ‘dễ dãi’ nhưng không ‘ba phải’
>> Nhóc tì 4 tuổi gây sốt 'Thách thức danh hài'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.