Thách thức danh hài: Cô giáo dạy Hóa duyên dáng giành 40 triệu đồng

02/11/2015 09:16 GMT+7

(TNO) Trong tập 1 Thách thức danh hài mùa 2 phát sóng ngày 1.11, bằng việc đưa những từ quen thuộc của giám khảo Trấn Thành như “sạch sẽ”, “hợp vệ sinh”, “vi diệu” vào tình huống hài một cách khéo léo và thông minh, cô giáo Mỹ Duyên đã giành được giải thưởng 40 triệu đồng và có những chia sẻ xúc động về đam mê của mình cùng ban giám khảo.

(TNO) Trong tập 1 Thách thức danh hài mùa 2 phát sóng ngày 1.11, bằng việc đưa những từ quen thuộc của giám khảo Trấn Thành như “sạch sẽ”, “hợp vệ sinh”, “vi diệu” vào tình huống hài một cách khéo léo và thông minh, cô giáo Mỹ Duyên đã giành được giải thưởng 40 triệu đồng và có những chia sẻ xúc động về đam mê của mình cùng ban giám khảo.

Mùa hai vẫn là hai giám khảo Trấn Thành - Việt Hương và MC Ngô Kiến Huy
Thách thức danh hài mùa 2 không có nhiều thay đổi sau mùa 1 với người dẫn chương trình là Ngô Kiến Huy và hai giám khảo "chị em sinh đôi" Trấn Thành - Việt Hương.
Sự duyên dáng của người cầm phấn lại tiếp tục ghi điểm ở mùa 2 với sự xuất hiện của cô giáo Mỹ Duyên. Nhỏ nhẹ, duyên dáng và có phần ít nói, cô giáo Mỹ Duyên gây tò mò khi ban giám khảo không biết cô sẽ thể hiện tình huống gì để gây cười.
Bằng sự thông minh khi “tái sử dụng” những từ “cửa miệng” của Trấn Thành cùng vẻ mặt “không thể nào tỉnh hơn”, Mỹ Duyên đã chinh phục hai giám khảo tuyệt đối. Các cụm từ "sạch sẽ", "hợp vệ sinh" đến "vi diệu" được cô giáo dạy Hóa lồng ghép vào tiểu phẩm một cách duyên dáng tạo tiếng cười cho mọi người.
Giám khảo Trấn Thành nhận xét, “không ai ngờ rằng một giáo viên suốt ngày trong phòng thí nghiệm lại quá đỗi duyên dáng như vậy. Em rất thông minh, đúng là dân ăn học, từng chữ tuông ra chắc như bắp. Cơ mặt diễn rất tốt”.
Trong khi đó, Việt Hương gửi lời cảm ơn đến Mỹ Duyên vì “năm ngoái Việt Hương bị sỉ nhục nhiều rồi, năm nay đổi lại là Trấn Thành”. Kết quả là cô giáo dạy Hóa đã vượt qua 4 vòng và giành giải thưởng 40 triệu đồng.
Thách thức danh hài mùa 2: Cô giáo dạy hóa duyên dáng giành 40 triệu đồng 2Cô giáo Mỹ Duyên thông minh, duyên dáng giành 40 triệu đồng
Mỹ Duyên đã rơi nước mắt khi chia sẻ cô từng ước mơ trở thành một diễn viên nhưng do mặc cảm về ngoại hình và điều kiện gia đình nên đã bỏ dở niềm đam mê của mình. Trước tình huống khá đặc biệt này, Trấn Thành đã khuyên Mỹ Duyên: “Trong cuộc sống có nhiều trạm dừng. Nhiều khi hiện tại chưa phải là trạm cuối cùng. Bạn hãy đặt câu hỏi nếu thiếu nó, cuộc sống bạn sẽ như thế nào thì bạn sẽ giải quyết được những mâu thuẫn trong mình”.
Tập 1 còn có sự xuất hiện của thí sinh Hoàng Minh, một anh công an đến từ Hải Phòng. Dù dừng lại ở vòng hai nhưng nam thí sinh cũng chia sẻ “tham gia chương trình là để mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác về các chiến sĩ công an, không cứng nhắc như mọi người vẫn nghĩ mà lắm lúc rất hài hước, duyên dáng”.
Với tiết mục kịch của nhóm Up, Việt Hương đã rơi nước mắt khi nhắc đến người đã góp công dàn dựng tiết mục - diễn viên Hoàng Bá Sơn, vừa qua đời vì đột quy. Tuy nhiên, hai giám khảo đều cho rằng nhóm có kịch bản hay nhưng làm chưa tốt nên đành phải sớm chia tay ba anh chàng điển trai này.
Tiết mục của cặp đôi Thanh Vân và Trung Hiếu được ví von như “tiểu Việt Hương” và “tiểu Hoàng Mập” cũng mang đến nhiều tiếng cười sau hai phần thi nhưng cũng đành ra về vì tiết mục thứ ba diễn chưa tới.
Thách thức danh hài mùa 2: Cô giáo dạy hóa duyên dáng giành 40 triệu đồng 3Hoàng Minh mong muốn mang đến cho mọi người cái nhìn khác về các chiến sĩ công an
Thách thức danh hài mùa 2: Cô giáo dạy hóa duyên dáng giành 40 triệu đồng 4 Nhóm Up chưa thành công với tiết mục hài
Thách thức danh hài mùa 2: Cô giáo dạy hóa duyên dáng giành 40 triệu đồng 5 Cặp đôi Thanh Vân và Trung Hiếu được ví như “tiểu Việt Hương” và “tiểu Hoàng Mập”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.