Thách nhau bơi qua hồ, nam thanh niên đuối nước tử vong

01/12/2018 14:15 GMT+7

Sau giờ làm việc, nhóm nhân viên quán bia đã thách nhau bơi qua hồ Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội), trong đó một người đuối nước, tử vong.

Theo một lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội), khoảng 22 giờ 30 giờ ngày 30.11, nhóm nhân viên một quán bia trên đường Mai Anh Tuấn (phường Ô Chợ Dừa) sau khi hết giờ làm việc đã ngồi tán gẫu. Trong lúc nói chuyện, một người thách đố ai bơi được qua hồ Hoàng Cầu sẽ được thưởng 300.000 đồng.
Ngay lập tức một thanh niên đã nhận lời, nhảy xuống hồ và bơi sang bờ bên kia, tuy nhiên lúc quay lại lĩnh thưởng thì người thách đố lại không có tiền để trả thưởng, cả nhóm đã yêu cầu người này bơi lại để "giải hòa".
Sau khi nhảy xuống, bơi đến gần giữa hồ thì nam thanh niên thách đố đuối sức, chìm xuống lòng hồ, mất tích. Thấy bạn mình lâu không trở lại, nhóm nhân viên đã hô hoán chủ quán, đồng thời gọi lực lượng chức năng đến hỗ trợ tìm kiếm, giải quyết.
Nhận được thông tin, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn quận Đống Đa đã có mặt tại hiện trường, huy động ca nô, tổ chức tìm kiếm.
Sau hơn 2 giờ tích cực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam thanh niên xấu số. Nạn nhân được xác định là Hồ Văn Dũng (17 tuổi, trú tại huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh).  Sau khi hoàn thành các thủ tục pháp y, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.