'Tết yêu thương' đến với bà con nghèo Thừa Thiên-Huế

17/01/2015 19:15 GMT+7

(TNO) Ngày 17.1, nhóm từ thiện Minh Tâm (TP.Huế) tổ chức chương trình Tết yêu thương , trao tặng 6 tấn gạo và các nhu yếu phẩm trị giá hơn 50 triệu đồng cho bà con nghèo tại Thừa Thiên-Huế.

(TNO) Ngày 17.1,  nhóm từ thiện Minh Tâm (TP.Huế) tổ chức chương trình Tết yêu thương, trao tặng 6 tấn gạo và các nhu yếu phẩm trị giá hơn 50 triệu đồng cho bà con nghèo tại Thừa Thiên-Huế.

Đại diện nhóm từ thiện Minh Tâm tặng quà cho bà con nghèo xã Quảng Lợi - Ảnh: Phan Sáu

Tại xã Quảng Lợi (huyện Quảng Điền), đoàn đã trao 155 suất quà (gồm chăn ấm, sách vở và các nhu yếu phẩm cho ngày tết, trị giá mỗi suất từ 200.000 - 500.000 đồng) và 6 tấn gạo cho các gia đình người già neo đơn và các học sinh nghèo hiếu học.

Ông Hồ Lành, Chủ tịch UBND xã Quảng Lợi cho biết: “Quảng Lợi là xã còn nhiều khó khăn, một số thôn như Thủy Lập có số người già và neo đơn rất nhiều. Vì vậy, được sự giúp đỡ từ phía Minh Tâm, nhiều gia đình ở đây năm nay sẽ có một cái tết ấm hơn và sung túc hơn mọi năm”.

Nguyễn Viết Phùng, trưởng đoàn từ thiện cho biết, sau hoạt động Tết yêu thương lần này, sắp đến Minh Tâm sẽ còn nhiều hoạt động khác nhằm mang tình thương, hơi ấm mùa xuân và không khí tết đến với bà con nghèo ở vùng cao, vùng sâu, vùng xa.

Chiều cùng ngày, đoàn cũng đã tặng quán cơm chay Huế Thương, một địa chỉ cơm chay giá rẻ cho học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Huế, 100 kg gạo để giúp đỡ Huế Thương duy trì hoạt động cơm chay giá 5.000 đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.