Tết về sớm cùng những kết nối trên bàn tiệc năm mới của Coca-Cola

13/01/2020 15:30 GMT+7

Vốn là một điểm nhấn văn hóa lâu đời, sự gắn kết giữa nhà nhà và những bàn tiệc năm mới ý nghĩa trong dịp tết nay càng được lan tỏa mạnh mẽ bởi chuỗi hoạt động kết nối thú vị được hàng ngàn người ủng hộ.

Thắt chặt hơn những gắn kết dịp tết về

Mỗi năm cứ dịp tết đến, chẳng cần ai nhắc ai, mọi người dù đi đâu, làm đâu cũng tất bật ngược xuôi về sum họp bên gia đình, bè bạn, chòm xóm. Cứ thế, những gắn kết, vui vầy của nhà nhà đã trở thành đặc trưng của dịp Tết cổ truyền Việt Nam. Ai nấy đều tin rằng năm mới sẽ hanh thông, suôn sẻ hơn khi được quây quần, sẻ chia cùng nhau trong thời khắc tạm biệt năm cũ. Thấu hiểu điều này cùng với tinh thần đề cao những giá trị mang tính bản địa, Coca-Cola đã cho ra đời thử thách online thú vị mang tên “Kết thân hàng xóm, cho tết thêm xôm”. Thử thách diễn ra sôi nổi và “thu hoạch” hơn 4.000 bài dự thi cùng 200.000 lượt thảo luận của cộng đồng mạng. Từ đó lan tỏa một thông điệp ý nghĩa rằng tết vui không chỉ gói gọn trong những buổi sum họp gia đình, mà tết sẽ còn rực rỡ, đáng nhớ hơn khi gắn kết cùng cộng đồng, bạn bè, lối xóm.
Diễn viên Ốc Thanh Vân cũng tham gia thử thách và kết nối cùng những “người thương”

Diễn viên Ốc Thanh Vân cũng tham gia thử thách và kết nối cùng những “người thương”

Đằng sau những hình ảnh dự thi đậm sắc tết được “phủ sóng” khắp mạng xã hội là những người hàng xóm được ngồi lại bên nhau sau bao ngày bận rộn, anh em đồng nghiệp có cơ hội trò chuyện để thấu hiểu nhau hơn. Tuy nhiên, đó chỉ là khởi đầu cho chuỗi hoạt động gắn kết của Coca-Cola trong dịp Tết Canh Tý từ online ra ngoài đời thực với mục đích truyền cảm hứng để những kết nối giữa người với người trở nên khắng khít, gần gũi hơn.

Lạ cũng thành quen trên những bàn tiệc kết nối

Không dừng lại ở việc gắn kết những người thân quen, Coca-Cola tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ thông điệp kết nối cộng đồng, kết nối giữa những người bạn mới. Và bàn tiệc năm mới chính là cái cớ tuyệt vời nhất để kéo mọi người ngồi lại bên nhau, gác lại những bực dọc, lo toan và tận hưởng không khí tưng bừng của những ngày cận tết. Chính vì thế sự kiện “Bàn tiệc năm mới dài nhất” đã diễn ra trong sự hào hứng của hơn 3.000 người tham dự tại TP.HCM và Hà Nội.
Siêu bàn tiệc - siêu kết nối đã mang đến không khí năm mới đầy phấn khởi cho hàng ngàn người

Siêu bàn tiệc - siêu kết nối đã mang đến không khí năm mới đầy phấn khởi cho hàng ngàn người

Tinh thần kết nối này không chỉ “bừng sáng” trong những sự kiện hoành tráng mà cũng được thể hiện thật ấm áp trong bữa họp mặt năm mới tại Trung tâm EKOCENTER Đà Nẵng vào ngày 7.1 vừa qua. Đây là 1 trong 12 trung tâm EKOCENTER được Coca-Cola khánh thành trên cả nước, mang đến nguồn nước uống an toàn, các chương trình nâng cao chất lượng sống xanh - sạch – khỏe cùng nhiều tiện ích khác cho cộng đồng, trong đó có hoạt động trao hàng ngàn phần quà tết cho mọi người được duy trì xuyên suốt từ năm 2007 đến nay.
Bàn tiệc năm mới như một sợi dây kết nối mọi người, để họ lắng nghe và thấu hiểu nhau hơn

Bàn tiệc năm mới như một sợi dây kết nối mọi người, để họ lắng nghe và thấu hiểu nhau hơn

Chị M.A xúc động kể: “Nhiều năm đón tết một mình, dù đã quen nhưng cũng cô đơn lắm. Năm nay nhờ tham dự bữa tiệc năm mới của Coca-Cola, mình kết bạn thêm được với những chị em có cùng sở thích. Sắp tới còn hẹn cùng nhau gói bánh chưng, làm mâm cỗ tết đón giao thừa. Nhờ vậy mà tết “xôm” hơn, lại có cơ hội mở lòng tâm sự cùng nhiều người”.
Dù ở độ tuổi nào, tết vẫn là dịp lý tưởng nhất để ngồi sát cạnh nhau, chia sẻ buồn vui sau một năm tất bật

Dù ở độ tuổi nào, tết vẫn là dịp lý tưởng nhất để ngồi sát cạnh nhau, chia sẻ buồn vui sau một năm tất bật

Sắp tới, bàn tiệc năm mới sẽ tiếp tục diễn ra tại Trung tâm EKOCENTER TP.HCM. Sự kiện đang được bà con Sài thành mong chờ như một cơ hội để tạm bước ra khỏi bồn bề cuộc sống, ngồi xuống bên bạn bè, đồng hương để cùng nhau đón một năm mới nhiều hứng khởi.
Tết của mỗi người đều sẽ ý nghĩa hơn nếu mở lòng sẻ chia và gắn kết

Tết của mỗi người đều sẽ ý nghĩa hơn nếu mở lòng sẻ chia và gắn kết

Được truyền cảm hứng chuỗi hoạt động này, nhiều khu phố, cộng đồng đã đứng ra tổ chức những bàn tiệc năm mới riêng cho nơi mình sinh sống với sự hỗ trợ của biệt đội Coke Squad. Từ đó mới thấy, ý nghĩa đẹp đẽ của tết là sum vầy và gắn kết. Tết đáng nhớ không chỉ ở hoa, quà hay mâm cao cỗ đầy mà là khi chúng ta chọn mở lòng, xích lại gần nhau, dù là thân quen hay chưa một lần gặp mặt. Thấu hiểu “cái hồn” của tết, từ đó khơi gợi sự ủng hộ của cộng đồng một cách thật tự nhiên, Coca-Cola đã và đang tiếp tục lan tỏa thông điệp kết nối đến cho mọi người để tất cả đều được tận hưởng tết trọn vẹn yêu thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.