Tết sum vầy - Xuân yêu thương cho hàng trăm người nghèo khó

20/01/2020 08:13 GMT+7

Đón Tết Canh Tý, 300 người có hoàn cảnh khó khăn , khuyết tật tại TP. Đà Lạt nhận quà từ chương trình “ Tết sum vầy - Xuân yêu thương ”. Tổ chức Help for Vietnam cũng thăm và tặng quà tết cho bệnh nhi ở Quy Nhơn (Bình Định).

Chiều 19.1 tại trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm (TP. Đà Lạt, Lâm Đồng), Hội Chữ thập đỏ TP.Đà Lạt cùng nhóm Thiện nguyện Từ Tâm (Đà Lạt) tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân yêu thương” cho 300 hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật trên địa bàn.

Chúc tết những người có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật, khuyết tật tại TP. Đà Lạt

Lâm Viên

Những người tham dự được thưởng thức chương trình văn nghệ mừng xuân. Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ chúc Tết bà con, tiếp đó Nhóm thiện nguyện Từ Tâm trao 300 phần quà tết. Mỗi phần quà Tết gồm nếp, dầu ăn, nước mắm, đường, nước ngọt, bánh mứt, một túi thuốc gia đình do nhà thuốc Nhân Hòa tặng. Tổng giá trị quà Tết 150 triệu đồng.

300 người có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tậttham dự chương trình Tết sum vầy - Xuân yêu thương

Lâm Viên

Mang Tết đến với các bệnh nhi và người nghèo ở TP.Quy Nhơn

Ngày 20.1, Tổ chức Help for Vietnam (Thuỵ Sĩ) đã đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Phong - Da liễu Trung ương Quy Hòa (TP.Quy Nhơn, Bình Định). Tại đây, khoảng 50 trẻ em được nhận 50 suất quà gồm bánh kẹo, sữa, bánh chưng, mì tôm.

Các em nhỏ được tặng quà tết

ẢNH: NGUYỄN DŨNG

Hoạt động ý nghĩa của Tổ chức Help for Vietnam tại Quy Nhơn

ẢNH: NGUYỄN DŨNG

Bác sĩ Vũ Tuấn Anh, Giám đốc bệnh viện cho biết: “Chúng tôi luôn trân trọng những tấm lòng hảo tâm dành cho các bệnh nhân. Những chia sẻ này góp phần giúp những hoàn cảnh khó khăn tại đây có được một cái tết đầy đủ, no ấm hơn”.
Sau đó, đoàn tiếp tục đi trao quà và tiền cho các hộ nghèo trong thành phố. Khoảng 5 năm qua, Tổ chức Help for Vietnam cũng luôn đồng hành và hỗ trợ em Hồ Thị Bích (15 tuổi, ở P.Quang Trung, TP.Quy Nhơn) bị ung thư máu.
Gia đình Bích thuộc diện hộ nghèo của thành phố. Dịp tết này, Bích được nhận một suất quà gồm 500.000 đồng và các nhu yếu phẩm khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.